Bị chia tay, “xin tí huyết” nguời yêu

Không cam lòng khi nguời yêu đòi cắt đứt tình cảm, Bùi Tiến Hiệp (23 tuổi, quê tỉnh Phú Thọ) nằng nặc đòi nối lại tình cảm nhưng bị từ chối. Tức giận, Hiệp đâm người yêu rồi quay dao tự sát.
Bị chia tay, “xin tí huyết” nguời yêu

(SGGPO).- Không cam lòng khi nguời yêu đòi cắt đứt tình cảm, Bùi Tiến Hiệp (23 tuổi, quê tỉnh Phú Thọ) nằng nặc đòi nối lại tình cảm nhưng bị từ chối. Tức giận, Hiệp đâm người yêu rồi quay dao tự sát.

Kẻ yêu cuồng Bùi Tiến Hiệp

Kẻ yêu cuồng Bùi Tiến Hiệp

Cùng là đồng hương Phú Thọ, tháng 2-2013, Hiệp và chị T.T.T.H. (22 tuổi) quen biết, yêu thương nhau. Nhưng chỉ sau một thời gian, nhận thấy tính cách không hợp nên chị H. đề nghị đường ai nấy đi. Thay vì chia tay trong êm đẹp để còn giữ tình bạn tốt, Hiệp lại đe dọa: “Tính mạng H. nằm trong tay Hiệp”. Không còn cách nào khác, chị H. đành nhờ một người bạn đóng giả làm bạn trai mới của chị H., gọi điện thoại yêu cầu Hiệp không quấy rầy chị H. nữa.

Tức giận vì không muốn mất người yêu, Hiệp nảy sinh ý định giết chị H. rồi tự sát để cả hai không bị chia lìa. Thời gian này, Hiệp đang làm việc tại một quán lẩu dê ở quận Gò Vấp. Nghĩ là làm, Hiệp lén lấy một con dao Thái Lan dài hơn 20 cm của quán, cất trong người, chờ dịp thuận tiện ra tay. Sáng 17-6-2013, Hiệp đến ngồi chờ sẵn ở một quán bánh cuốn trên đường số 59, phường 14 quận Gò Vấp. Khi chị H. điều khiển xe gắn máy đi làm chạy ngang qua, Hiệp nhảy ra chặn đầu xe, rút dao đâm chị H. liên tiếp nhiều nhát cho đến khi chị nằm gục xuống. Tưởng người yêu đã chết, Hiệp quay dao đâm vào vùng bụng, vùng cổ của mình tự sát. Được người dân xung quanh đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời, Hiệp và chị H. thoát chết. Tuy nhiên, với những vết thương chi chít khắp người, chị H. phải chịu thương tật 91%.

Ngày 21-3, TAND TPHCM đưa vụ án ra xét xử lưu động tại quận Gò Vấp. Nhận định hành vi của Hiệp mang tính côn đồ, chỉ vì không được yêu nữa mà ra tay tước đoạt sinh mạng người khác, hội đồng xét xử tuyên phạt kẻ yêu cuồng này mức án tù chung thân về tội “Giết người”.

ÁI CHÂN

Tin cùng chuyên mục