Khởi tố đối tượng mang xăng đốt phòng chờ nhà ga

Ngày 18-12, Thượng tá Mai Chiến Thắng - Phó trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An), cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Bá Hòa (31 tuổi, trú phường Quán Bàu) về hành vi hủy hoại tài sản.

(SGGP).- Ngày 18-12, Thượng tá Mai Chiến Thắng - Phó trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An), cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Bá Hòa (31 tuổi, trú phường Quán Bàu) về hành vi hủy hoại tài sản.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ sáng 8-12, khi Hòa làm xe ôm đang đứng đợi khách ở cổng Ga Vinh thì gặp một nữ nhân viên nhà ga đi ngang qua và nhìn mình. Cho rằng nhân viên này nhìn mình với ánh mắt xem thường nên Hòa về nhà lấy một can nhựa loại 20 lít đi mua 200.000 đồng tiền xăng, sau đó đem vào phòng đợi tàu của Ga Vinh đổ xuống nền nhà rồi châm lửa đốt. Vụ cháy được dập tắt sau khoảng 10 phút nhưng đã gây thiệt hại cho nhà ga 74 triệu đồng.

Thượng tá Mai Chiến Thắng cũng cho biết, vì người nhà của Hòa đã trình sổ khám bệnh tâm thần nên sắp tới cơ quan công an sẽ trưng cầu giám định đối với đối tượng này để phục vụ công tác điều tra.

DUY CƯỜNG

Tin cùng chuyên mục