Yêu cầu xử lý tranh chấp tại dự án Rusalka

Ủy ban Tư pháp của Quốc hội vừa có văn bản gửi Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ KH-ĐT, đề nghị chỉ đạo giải quyết theo thẩm quyền và đúng pháp luật việc xử lý tài sản dự án Rusalka (Khánh Hòa), trả lời Công ty TNHH Vật liệu xây dựng và Xây lắp thương mại (BMC - thuộc Bộ Công thương).

(SGGP).- Ủy ban Tư pháp của Quốc hội vừa có văn bản gửi Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ KH-ĐT, đề nghị chỉ đạo giải quyết theo thẩm quyền và đúng pháp luật việc xử lý tài sản dự án Rusalka (Khánh Hòa), trả lời Công ty TNHH Vật liệu xây dựng và Xây lắp thương mại (BMC - thuộc Bộ Công thương).

Theo công văn, thời gian qua, Ủy ban  Tư pháp của Quốc hội liên tục nhận được đơn của BMC khiếu nại gay gắt và đề nghị giám sát đối với một số quyết định, văn bản ban hành trái pháp luật, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của các chủ thể liên quan đến tài sản của dự án Rusalka, trong đó có BMC - chủ nợ chính của dự án.

Hiện tỉnh Khánh Hòa vẫn tiếp tục hướng dẫn Focus Travel Nha Trang hoàn thành các thủ tục để tiếp tục đầu tư dự án Rusalka. Trong khi đó, mới đây, Bộ KH-ĐT lại đề xuất bán đấu giá dự án này.

V.Ngọc

Tin cùng chuyên mục