Quảng Trị: Luật sư bị đánh ngay sau phiên tòa

Sáng nay, 1-4, Luật sư Phạm Văn Khánh, công tác tại văn phòng Luật sư Phạm Khánh và cộng sự thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Hải Dương, cho biết đã trình báo với Công an phường 1, TP Đông Hà về việc anh bị đánh ngay sau khi tham gia bào chữa cho thân chủ của mình ở phiên tòa sơ thẩm do TAND tỉnh Quảng Trị xét xử.
Quảng Trị: Luật sư bị đánh ngay sau phiên tòa

(SGGPO).- Sáng nay, 1-4, Luật sư Phạm Văn Khánh, công tác tại văn phòng Luật sư Phạm Khánh và cộng sự thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Hải Dương, cho biết đã trình báo với Công an phường 1, TP Đông Hà về việc anh bị đánh ngay sau khi tham gia bào chữa cho thân chủ của mình ở phiên tòa sơ thẩm do TAND tỉnh Quảng Trị xét xử.

Luật sư Khánh đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị.

Luật sư Khánh đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị.

Theo tường trình của anh Khánh: 12 giờ ngày 31-3, sau phiên tòa trên, anh và một người em đang ngồi uống nước tại một quán cà phê trên đường Lê Quý Đôn (Đông Hà) thì bất ngờ bị một thanh niên từ ngoài xông vào quán, dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào mặt và đầu. Sau đó, thanh niên này còn cầm ly thủy tinh ném mạnh vào mặt anh Khánh và nói “Đánh cho mày khỏi vào đây bào chữa”…

Anh Khánh đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị để cấp cứu. Các y, bác sĩ ở đây cho biết, bệnh nhân Khánh bị đa chấn thương ở vùng mặt và đầu, phải khâu tổng cộng 10 mũi.

Luật sư Phạm Văn Khánh tham gia bào chữa cho thân chủ của mình là chị Dương Thị Vững, ở 134 Nguyễn Trãi, TP Đông Hà, là bị đơn trong vụ ly hôn với chồng là Lê Cảnh Kiểm, ở thôn Bích La Trung, xã Tân Thành (Hướng Hóa, Quảng Trị). TAND tỉnh Quảng Trị mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án trên và kết thúc phiên xét xử vào hồi 11 giờ ngày 31-3. Ngay sau phiên tòa, Luật sư Khánh đã bị đánh. Vụ việc đang được cơ quan công an địa phương điều tra làm rõ.  

Ngọc Uyên

Tin cùng chuyên mục