PGS.TS Nguyễn Quang Linh được bổ nhiệm làm Giám đốc Đại học Huế

Sáng 18-1, Đại học Huế tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm giám đốc ĐH Huế nhiệm kỳ 2016-2021.
PGS.TS Nguyễn Quang Linh được bổ nhiệm làm Giám đốc Đại học Huế

(SGGPO). – Sáng 18-1, Đại học Huế tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm giám đốc ĐH Huế nhiệm kỳ 2016-2021.

Theo quyết định số 159/QĐ-GDĐT của Bộ GD-ĐT, PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Phó Giám đốc ĐH Huế giữ chức giám đốc ĐH Huế nhiệm kỳ 2016-2021, thay PGS.TS Nguyễn Văn Toàn hết tuổi quản lý và kết thúc nhiệm kỳ Giám đốc ĐH Huế 2011-2016.

Thứ trưởng Bùi Văn Ga trao quyết định bổ nhiệm Giám độc ĐH Huế cho PGS.TS Nguyễn Quang Linh (bìa trái).

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga đánh giá cao bước phát triển vững chắc về quy mô và chất lượng đào tạo trong thời gian qua của ĐH Huế. Đây cũng là một trong ba ĐH vùng có bề dày kinh nghiệm 60 năm đào tạo và nghiên cứu khoa học. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, các trường thành viên ĐH Huế đã có nhiều đóng góp quan trọng trong đào tạo nguồn nhân lực cho khu vực miền Trung- Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung. Nhiều cựu sinh viên, giảng viên của ĐH Huế đã trở thành những nhà giáo, nhà khoa học, quản lý, văn nghệ sĩ, trí thức có uy tín...

Hiện ĐH Huế có 8 trường ĐH thành viên, 2 khoa trực thuộc và 1 phân hiệu là Trường ĐH Khoa học, Trường ĐH Sư phạm, Trường ĐH Y dược, Trường ĐH Nông lâm, Trường ĐH Nghệ thuật, Trường ĐH Kinh tế, Trường ĐH Ngoại ngữ, Trường ĐH Luật, Khoa Giáo dục thể chất, Khoa Du lịch và Phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị.


         VĂN THẮNG

Tin cùng chuyên mục