Panduit hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số ở Việt Nam

PANDUIT, nhà cung cấp các giải pháp cơ sở hạ tầng mạng hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, vừa tổ chức triển lãm Panduit Solution City Roadshows tại thành phố Hồ Chí Minh. 
Panduit hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số ở Việt Nam

Triển lãm mang đến cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam có cái nhìn cận cảnh hơn về tập đoàn Panduit, cũng như các giải pháp độc đáo mà Panduit mang lại cho doanh nghiệp cùng cộng đồng.

Tại sự kiện này, ông Chad Reynolds, Phó Chủ tịch phụ trách Marketing, tập đoàn Panduit đã có những chia sẻ về Panduit - doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp giải pháp kết nối và cơ sở hạ tầng mạng.

Các doanh nghiệp Việt Nam cũng đã chia sẻ các nhu cầu thực tiễn của mình và nhận được lời khuyên từ các chuyên gia của Panduit. Panduit cung cấp các giải pháp cơ sở hạ tầng mạng để nâng cao hiệu quả và độ tin cậy trong các ngành công nghiệp khác nhau như giáo dục, năng lượng, tài chính, chế biến thực phẩm, y tế, giao thông, vận tải... Các giải pháp của Panduit cải tiến năng suất, tính hiệu quả và sự linh hoạt bằng cách tối ưu hóa năng lượng, hệ thống làm mát, không gian và các yêu cầu kết nối thông qua các giải pháp trung tâm dữ liệu toàn diện

Tin cùng chuyên mục