OPPO F3 Plus chuyên selfie nhóm

OPPO chính thức giới thiệu đồng loạt smartphone F3 Plus tại 5 thị trường bao gồm Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ, Philippines và Myanmar. Plus với camera selfie kép ở mặt trước, có khả năng chụp ảnh selfie góc rộng 120 độ, giúp việc chụp ảnh nhóm đông người trở nên thuận tiện và chất lượng hình ảnh cao hơn. Sản phẩm sẽ bán ra chính thức từ ngày 1-4 với mức giá 10.690.000 đồng.

OPPO chính thức giới thiệu đồng loạt smartphone F3 Plus tại 5 thị trường bao gồm Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ, Philippines và Myanmar. Plus với camera selfie kép ở mặt trước, có khả năng chụp ảnh selfie góc rộng 120 độ, giúp việc chụp ảnh nhóm đông người trở nên thuận tiện và chất lượng hình ảnh cao hơn. Sản phẩm sẽ bán ra chính thức từ ngày 1-4 với mức giá 10.690.000 đồng.

Camera selfie góc rộng 120°

Camera trước 16MP được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ của “chuyên gia selfie” F1s trước đây. Điểm nhấn của camera này là cảm biến 1/3 inch, giúp tăng độ sáng cho hình ảnh. Bên cạnh đó là khẩu độ lớn f/2.0 cho phép tạo hiệu ứng trường ảnh sâu và ấn tượng, từng điểm ảnh được thể hiện rõ ràng trên một phông nền được làm mờ một cách nghệ thuật.

Được trang bị camera selfie góc rộng 120°, rộng hơn 105% so với một chiếc camera góc nhìn 80°thường thấy. Camera này được trang bị độ phân giải 8MP có cảm biến hình ảnh 1/4 inch, đi kèm với hệ thống thấu kính 6 lớp. F3 Plus cho phép chụp được nhiều người trong một khung ảnh mà vẫn giữ được chất lượng hình, thao tác biểu cảm của từng thành viên và giảm thiểu độ méo ở các góc một cách tối đa.

Camera selfie nhóm cũng phản ánh triết lý “hướng tới người dùng” của OPPO. Cụ thể là nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh, F3 Plus sẽ tự động thông báo để người dùng chuyển sang chế độ “Group Selfie” nếu phát hiện có nhiều hơn ba người trong khung hình. Sau đó, người dùng có thể chụp ảnh selfie nhóm một cách thoải mái mà không lo bị rung, nhòe ảnh dù cầm bằng một tay.

Còn Camera sau, cho tốc độ chụp nhanh, giảm nhiễu và đặc biệt tối ưu khi chụp thiếu sáng. Cảm biến IMX398 mới 1/2,8 inch được phát triển cùng với Sony, có tính năng Dual PDAF - công nghệ lấy nét tự động hai giai đoạn, nhanh hơn 40% ngay cả trong môi trường thiếu sáng. Kết hợp với khẩu độ lớn f/1.7, hình ảnh thu được sẽ rõ nét, hỗ trợ tốt cho việc phơi sáng và tăng độ sâu trường ảnh.

Hiệu năng vượt trội

OPPO F3 Plus được trang bị bộ xử lý 8 nhân của Qualcomm, 4GB RAM và bộ nhớ trong 64GB. Khe sim được trang bị hai Nano SIM (hỗ trợ 4G) hoặc một Nano SIM và một thẻ nhớ microSD mở rộng (lên đến 256GB). Hệ điều hành ColorOS 3.0 (dựa trên Android 6.0) được tối ưu hóa cho các dòng smartphone của OPPO, đảm bảo hoạt động mượt mà với năng lượng tiêu hao thấp và hiệu suất hoàn hảo, tích hợp tính năng bảo vệ riêng.

Máyb với thỏi pin lớn 4.000mAh tích hợp cho phép F3 Plus có thời gian chờ hơn 284 giờ (khoảng 12 ngày). Thông qua giải pháp sạc nhanh VOOC độc quyền và dẫn đầu về công nghệ của OPPO, thỏi pin sẽ được sạc nhanh gấp 4 lần so với pin chuẩn, thậm chí chỉ cần 5 phút sạc là người dùng đã có thể đàm thoại liên tục 2 giờ liền.

Cảm biến vân tay một chạm trên F3 Plus cực nhạy, giúp mở khóa điện thoại chỉ trong khoảng 0,2 giây. Không những thế, cảm biến vân tay này cũng giúp người dùng linh hoạt hơn với các chức năng đi kèm, chẳng hạn như “bắt” một cuộc gọi tới…

Với những tarng bị này, người dùng sẽ tận hưởng được tất cả những tính năng linh hoạt tối đa và hiệu năng vượt trội, chỉ trong một chiếc smartphone có thời lượng pin cao như OPPO F3 Plus.

OPPO F3 Plus chuyên selfie nhóm ảnh 4

Với triết lý “thiết kế cầu toàn”, F3 Plus được chế tác dưới dạng một bộ khung nguyên khối kim loại tỉ mỉ, mỏng, đẹp, cho cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Máy sở hữu màn hình cong 2.5D rộng 6 inch với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ 5, tạo nên cái nhìn thanh lịch, sang trọng và cao cấp trong khi vẫn giữ được độ bền cho thiết bị.

OPPO cũng đã biến dải nhựa ăn-ten khô cứng thành đường ăn-ten “6-sợi-thanh-mảnh” đối xứng trên dưới ở mặt lưng một cách trang nhã, sắc sảo khiến F3 Plus trở nên thanh thoát, thời trang với những nét riêng.

Với sự trau chuốt trong từng đường nét trên sản phẩm, sự tinh tế trong việc thấu hiểu nhu cầu trải nghiệm của người dùng, F3 Plus được ra đời để đem đến những tận hưởng tối ưu và dễ dàng nhất cho mọi đối tượng sử dụng, từ những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh selfie, hay những người có xu hướng giải trí di động.

BÁ TÂN

Tin cùng chuyên mục