OPPO A52 bán độc quyền trên Thế Giới Di Động

OPPO Việt Nam chính thức giới thiệu smartphone A52 tại thị trường Việt Nam, gia tăng lựa chọn cho người dùng với những trải nghiệm vượt trội trong phân khúc, được mở bán độc quyền trên hệ thống Thế Giới Di Động.
OPPO A52 giá chưa đến 6 triệu đồng
OPPO A52 giá chưa đến 6 triệu đồng

OPPO A52 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665, tính năng Hyper Boost, 6GB RAM và bộ nhớ trong 128GB, đảm bảo tốc độ và trải nghiệm đa nhiệm mượt mà, không lo giật lag khi sử dụng đa tác vụ như chơi game, nhắn tin, xem video.  

Để hỗ trợ hiệu năng bứt phá, pin khủng 5000mAh cùng sạc nhanh 18W đảm bảo cho người dùng một trải nghiệm liền mạch suốt cả ngày dài, dù giải trí liên tục hay làm việc với cường độ cao. Bên cạnh đó, với chứng nhận Hi-Res, loa stereo kép siêu tuyến tinh và hiệu ứng âm thanh Dirac 2.0, OPPO A52 tự động nhận dạng nhạc, video, trò chơi, đưa bạn vào một thể giới âm thanh sống động.  

OPPO A52 bán độc quyền trên Thế Giới Di Động ảnh 1

Với màn hình kích thước lớn 6,5-inch, OPPO A92 đưa camera selfie bố trí thu nhỏ dưới dạng Chấm O giúp tỷ lệ hiển thị màn hình so với thân máy cực cao lên đến 90.5%, cùng viền màn hình siêu mỏng 1.73 mm ở hai cạnh. Độ phân giải FHD+ 2400 × 1080 pixel đem đến những trải nghiệm thị giác sắc nét và chân thực hơn. Được chứng nhận bởi TÜV Rheinland, chế độ bảo vệ mắt của OPPO A92 tự động điều chỉnh độ sáng màn hình dựa trên ánh sáng xung quanh và thói quen sử dụng hằng ngày của người dùng. 

Lần đầu tiên, OPPO áp dụng bố cục sắp xếp cụm 4 camera sau theo hình chữ C. Với camera chính 12MP với khẩu độ lớn, A52 tích hợp chế độ siêu chụp đêm 2.0 (Ultra Night Mode 2.0) và chế độ làm đẹp AI. Chế độ siêu chụp đêm 2.0 với ống kính khẩu độ f/1.8 cho phép bắt được nhiều ánh sáng hơn và dải tầng nhạy sáng được cải thiện rõ rệt. 
OPPO A52 bán độc quyền trên Thế Giới Di Động ảnh 2
Camera trước 16MP được trang bị chế độ làm đẹp AI do OPPO phát triển, thích ứng với các tông màu da khác nhau trong bối cảnh và điều kiện ánh sáng khác nhau, giúp người dùng tạo nên phong cách riêng cho mình. Hỗ trợ làm đẹp AI (AI Beautification) cũng đi kèm với hiệu ứng làm da lung linh hơn và hiệu ứng đường nét mượt mà hơn. 
OPPO A52 còn hỗ trợ chế độ video 4K và quay video chống rung bằng cách kết hợp con quay hồi chuyển tích hợp và công nghệ EIS (Ổn định hình ảnh điện tử), mang lại hình ảnh rõ nét và ổn định hơn. Video góc rộng mới và chức năng quay slow-mo 120 khung hình/giây giúp người dùng dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc khác nhau trong cuộc sống. 
OPPO A52 bán độc quyền trên Thế Giới Di Động ảnh 3
Lấy cảm hứng từ ánh sáng tự nhiên tại vùng địa cực, OPPO A52 có hai màu sắc nổi bật: Đen Mạnh Mẽ và Trắng Sành Điệu với 6GB RAM 128GB ROM có giá chính thức: 5.990.000 đồng. Từ ngày 1 đến hết ngày 14-6, khách hàng còn được ưu đãi lên đến 300.000 đồng cùng nhiều ưu đãi khác.

Tin cùng chuyên mục