Nữ sinh lớp 9 ở Thanh Hóa bị nhóm bạn đánh dã man

Ngày 28-3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh 1 nữ sinh tại Thanh Hóa bị một nhóm bạn cùng trang lứa đánh dã man.

Qua clip dài khoảng 3 phút cho thấy, nữ sinh mặc áo trắng đã bị nhóm bạn gần 10 người vây quanh trên con đường nằm ở một cánh đồng. Trong nhóm người này có 4 nữ sinh thay nhau xông vào đánh nạn nhân, những người còn lại đứng vây quanh, dùng điện thoại quay lại cảnh này và nói cười vui vẻ.

Sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận bày tỏ sự tức giận, lên án nhóm nữ sinh đánh bạn.

Qua xác minh cho thấy, sự việc được clip ghi lại xảy ra vào chiều 26-3 tại xã Yên Hùng (huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa). Nạn nhân bị đánh là em L.T.L. (học sinh lớp 9, Trường THCS Yên Hùng, xã Yên Hùng).

Một người thân của em L. cho biết, sau khi bị đánh, trên người L. có nhiều vết thâm, đặc biệt là em bị ảnh hưởng tâm lý khá nặng. Sáng 29-3, gia đình đã đưa L. đến Bệnh viện Đa khoa Trí Đức Thành (huyện Yên Định) để thăm khám.

Thầy Lê Đức Trung, Hiệu trưởng Trường THCS Yên Hùng cho biết, tối 28-3, nhà trường đã nhận được thông tin vụ việc. Hiện nhà trường đang cùng các ngành liên quan tìm hiểu cụ thể vụ việc và từ đó đưa ra hướng xử lý.

Tin cùng chuyên mục