Tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí cho người cao tuổi

Ngày 24-9, Hội Chữ thập đỏ quận 8 phối hợp Ban Bảo trợ Hội đã tổ chức “Bữa cơm thân mật” cho các cụ già neo đơn trên địa bàn quận 8. Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Chữ thập đỏ TPHCM lần thứ VI, nhiệm kỳ 2016-2021, và hướng tới Đại hội toàn quốc của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.
Tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí cho người cao tuổi

(SGGPO).- Ngày 24-9, Hội Chữ thập đỏ quận 8 phối hợp Ban Bảo trợ Hội đã tổ chức “Bữa cơm thân mật” cho các cụ già neo đơn trên địa bàn quận 8. Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Chữ thập đỏ TPHCM lần thứ VI, nhiệm kỳ 2016-2021, và hướng tới Đại hội toàn quốc của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các cụ cao tuổi neo đơn trên địa bàn quận 8. Ảnh: Hồng Lợi

Tại buổi họp mặt, Hội đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 250 bệnh nhân cao tuổi, tặng 150 suất quà với tổng giá trị hơn 130 triệu đồng.

Với tinh thần tương thân tương ái, trong những năm qua, Hội Chữ thập đỏ quận 8 và Ban Bảo trợ thường xuyên tổ chức chương trình “Bữa cơm người già”, trợ cấp hàng tháng cho các cụ cao tuổi neo đơn và vận động hội viên chăm lo giúp đỡ các cụ cao tuổi, nhằm giúp họ giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

Tặng quà cho các nghệ sĩ lão thành ở Viện Dưỡng lão Nghệ sĩ quận 8. Ảnh: Hồng Lợi

Hồng Lợi

Tin cùng chuyên mục