Quyên góp hơn 5,5 tỷ đồng trong đêm sự kiện ''Vết sẹo cuộc đời 6''

Tối qua 27-5-2016, đêm sự kiện chính thức của chương trình Vết sẹo cuộc đời mùa 6, với chủ đề Tình mẹ đã diễn ra tại Gem Center (TPHCM) với sự góp mặt của hàng loạt sao Việt nhằm quyên góp, ủng hộ mổ tim miễn phí cho các trẻ em mắc bệnh tim tại Việt Nam.
Quyên góp hơn 5,5 tỷ đồng trong đêm sự kiện ''Vết sẹo cuộc đời 6''

(SGGPO).- Tối qua 27-5-2016, đêm sự kiện chính thức của chương trình Vết sẹo cuộc đời mùa 6, với chủ đề Tình mẹ đã diễn ra tại Gem Center (TPHCM) với sự góp mặt của hàng loạt sao Việt nhằm quyên góp, ủng hộ mổ tim miễn phí cho các trẻ em mắc bệnh tim tại Việt Nam.

Tham dự chương trình có rất nhiều nghệ sĩ, như: NSUT Linh Nga, ca sĩ Hồng Nhung, Đoan Trang, Thảo Trang, Trương Quỳnh Anh, Dương Triệu Vũ; nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Đỗ Mạnh Cường, Thủy Nguyễn; siêu mẫu Xuân Lan, Trương Thị May, Hà Anh, Thân Thúy Hà, Lê Thúy; MC Tùng Leo…

Rất nhiều các tiết mục ca, múa nhạc được các nghệ sĩ mang đến cho chương trình nhằm tạo thêm sự hào hứng và màu sắc cho đêm sự kiện.

Tại sự kiện, hoa ưu đàm 3.000 năm được đấu giá 60.000 USD, chiếc xe máy Yamaha Grande đính 43.000 viên pha lê Swarovski được đấu giá 18.000 USD, bức tranh "Rừng U Minh" của họa sĩ Hồ Minh Quân được mua với giá 2.000 USD, bức tranh "Đợi" của họa sĩ Lê Thanh Sơn được đấu giá 20.000 USD… cùng nhiều vật phẩm giá trị khác đã được các nghệ sĩ và mạnh thường quân đấu giá để gây quỹ cho chương trình.

Cuối đêm dạ tiệc đã có 251.182 USD (tương đương 5,5 tỷ đồng) được quyên góp để gây qũy mổ tim cho các trẻ em nghèo tại Việt Nam.

Diễn Viên Ngô Thanh Vân, đại sứ của chương trình suốt 6 năm qua, tỏ ra rất hài lòng về đêm tiệc và chị vui vẻ cho biết, với số tiền quyên góp được đủ để cứu chữa khoảng 250 trẻ em nghèo mắc bệnh tim.

Chương trình Vết sẹo cuộc đời (Scar Of Life) đã đi được chặng đường 5 năm và đây là năm thứ 6 được tổ chức với mục đích kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên khắp Việt Nam có cơ hội được phẫu thuật. Qua 5 năm, chương trình đã quyên góp cứu sống hơn 1.000 em bé bị bệnh tim bẩm sinh.

Chương trình do Ngô Thanh Vân - đại sứ quỹ Nhịp tim Việt Nam - cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam của quỹ từ thiện Vinacapital Foundation đứng ra tổ chức.

QUẢNG TIẾN
Ảnh: TỐNG NGỌC HIẾU

Tin cùng chuyên mục