Vụ 3 bé mồ côi ở Đồng Nai: Bạn đọc giúp hơn 120 triệu đồng

Ngày 26-4, Ban Chương trình Xã hội Báo SGGP đã đến thăm và trao 50 triệu đồng bạn đọc giúp 3 bé mồ côi (ấp 5, xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai), nhân vật bài viết "Vợ chết, con thơ, nhà thiếu nợ" trên trang Nhịp cầu Nhân ái ngày 31-3.
Vụ 3 bé mồ côi ở Đồng Nai: Bạn đọc giúp hơn 120 triệu đồng

(SGGP).- Ngày 26-4, Ban Chương trình Xã hội Báo SGGP đã đến thăm và trao 50 triệu đồng bạn đọc giúp 3 bé mồ côi (ấp 5, xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai), nhân vật bài viết "Vợ chết, con thơ, nhà thiếu nợ" trên trang Nhịp cầu Nhân ái ngày 31-3.

Vụ 3 bé mồ côi ở Đồng Nai: Bạn đọc giúp hơn 120 triệu đồng ảnh 1

Nhiều tổ chức, cá nhân cùng Báo SGGP trao tiền giúp 3 bé mồ côi


Cùng có mặt và trao tặng gia đình 26 triệu đồng, chị Thanh, trưởng nhóm từ thiện Huy Hải (ở huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) nhiệt tình trao đổi: “Biết thông tin trên Báo SGGP, chúng tôi rất xúc động và xót xa hoàn cảnh mồ côi đáng thương của 3 cháu bé. Mỗi người trong nhóm đóng góp một ít, hy vọng phần nào giúp gia đình các cháu vượt qua lúc khó khăn. Trong vòng 1 năm tới, nhóm sẽ tiếp tục giúp bé Hà Nguyên (5 tuổi) chi phí học mẫu giáo và 2 triệu đồng/tháng để mua sữa cho hai bé 10 tháng tuổi Hồng Anh và Hồng Phương”.

Được biết, ngay sau khi Báo SGGP đăng, nhiều đơn vị và cá nhân hảo tâm khác cũng đã trực tiếp đến thăm 3 bé mồ côi và giúp hơn 26 triệu đồng. Trong đó, Câu lạc bộ ngoại ngữ Mai Lâm và các học trò, ngoài việc gửi giúp 14,4 triệu đồng thông qua Báo SGGP còn gửi tặng 30 hộp sữa NAN (trị giá hơn 10 triệu đồng) và 7 triệu đồng tiền mặt. Cơ sở gỗ Ngọc Châu (ấp Trung Hiếu, xã Xuân Trường, Xuân Lộc, Đồng Nai) cũng gửi tặng 1 giường ngủ và 1 tủ thờ mẹ các bé (trị giá chung 4 triệu đồng). Tính chung đến ngày 28-4, bạn đọc Báo SGGP đã gửi giúp gia đình 3 bé mồ côi tổng cộng hơn 120 triệu đồng. Bà Nguyễn Thị Hà - bà ngoại các cháu rất xúc động và chuyển lời tri ân các tấm lòng vàng của bạn đọc Báo SGGP.

MAI LÂM - TIỂU TÂN

Tin cùng chuyên mục