Nhiều hoạt động nghệ thuật hỗ trợ người khuyết tật

Nhiều hoạt động nghệ thuật hỗ trợ người khuyết tật

(SGGPO).- Tối 15-8, buổi biểu diễn nghệ thuật “Con đường tới sự kết nối” đã diễn ra tại trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM (quận 1, TP.HCM). Chương trình diễn ra với sự góp mặt của các thành viên là sinh viên Việt Nam, sinh viên quốc tế và người khuyết tật đến từ DRD. Bên cạnh đó, các ca khúc: Ngọn lửa trái tim, Cám ơn tình yêu, Giấc mơ Chapi, Chợt thấy em khóc... Được các ca sỹ khách mời thể hiện thành công trong chương trình.

Cuối buổi diễn, bức tranh “Circle of love – Vòng tròn yêu thương” bán đấu giá được 1000USD, góp vào quỹ Trung tâm ngiên cứu và Phát triển Năng lực Người Khuyết tật, gọi tắt là Trung tâm  Khuyết tật và Phát triển (DRD).

Bức tranh “Circle of love – Vòng tròn yêu thương” được bán đấu giá trong buổi biểu diễn

Bức tranh “Circle of love – Vòng tròn yêu thương” được bán đấu giá trong buổi biểu diễn

Trước đó, từ 2 giờ đến 5 giờ chiều cùng ngày, triển lãm tranh và ảnh “Cuộc sống của người khuyết tật” đã diễn ra tại sảnh D (trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM) thu hút hàng trăm lượt sinh viên và người quan tâm đã ghé xem.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán tranh, ảnh trong buổi triển lãm và quyên góp của khán giả theo dõi buổi biểu diễn sẽ được sử dụng cho các hoạt động của DRD.

Các hoạt động trên nằm trong dự án SealNet Việt Nam 2013 (từ 3-8 đến 18-8-2013).

Đoàn Minh

Tin cùng chuyên mục