Sẽ di dời các trụ điện giữa hẻm

Mục Góc ảnh Báo SGGP ngày 14-10-2014 có tin “Trụ điện giữa hẻm” phản ánh về việc tại hẻm 118 Bạch Đằng (phường 24, quận Bình Thạnh, TPHCM) có các trụ điện án ngữ giữa đường gây cản trở lưu thông. Ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Gia Định, đã có công văn phản hồi như sau:

Qua xác minh thực tế hiện trường, số trụ điện trên đã được Công ty Điện lực Gia Định triển khai thi công di dời trong công trình sửa chữa lớn năm 2012 để giải quyết các trụ giữa hẻm trên địa bàn quận Bình Thạnh. Tuy nhiên, quá trình thi công gặp trở ngại do không có sự đồng thuận của nhân dân trong khu vực về vị trí trụ mới. Ngày 1-11-2012, UBND phường 24 thông báo ý kiến của phường và nhân dân trong khu vực đề nghị hoãn việc di dời trụ điện, chờ phối hợp với công trình cầu nối hẻm 118 Bạch Đằng và 47 Bùi Đình Túy.

Hiện nay, hồ sơ thi công của công trình này đang trình Sở Xây dựng TP thẩm định, Công ty Điện lực Gia Định đang theo dõi và sẽ phối hợp với địa phương triển khai ngay việc di dời các trụ điện khi công trình này được khởi công.

BAN BẠN ĐỌC

Tin cùng chuyên mục