Trung tâm Truyền hình cáp TPHCM: Phục vụ kiểu… bắt bí!

Gia đình chúng tôi sử dụng truyền hình cáp của Trung tâm Truyền hình cáp TPHCM đã gần 2 năm, bỗng một hôm tự dưng… mất sạch đài. Đến giờ thời sự, cả nhà nhốn nháo lên nhưng rồi cũng đành bó tay. Nghĩ tivi bị hư, chúng tôi chở ra tiệm sửa, kiểm tra thì biết tivi không có vấn đề gì. Biên lai đóng phí thì mới nộp hồi sáng 66.000 đồng, cộng 2.000 đồng phụ thu. Cả nhà phải chịu “mất tín hiệu” cả chục ngày vẫn không tìm ra nguyên nhân.

Cuối cùng, tôi lục lại tờ biên lai thu tiền có số điện thoại của đơn vị hợp tác là Công ty CP TM DV KT Viễn Thông Bầu Trời Xanh BS, chúng tôi điện thoại đến thì cô nhân viên kiểm tra xong cho biết, dịch vụ của chúng tôi bị cắt vì… không đóng tiền phí của tháng nào trước đó rất lâu. Tôi hết sức ngạc nhiên, bởi không thể nhớ nổi tháng nào chưa đóng, vì cứ có giấy đóng tiền là tôi đóng ngay, nếu sót thì phải cộng vào tháng sau chứ.

Ngay trên biên lai thu tiền cũng có ghi “nếu quý khách đóng trước ngày 25 hàng tháng thì khoản nợ trước vẫn thể hiện ở đây. Kính mong quý khách thông cảm”, điều đó đồng nghĩa với việc nếu tháng trước chưa đóng là sẽ được cộng dồn. Tôi cũng không hiểu, nếu chúng tôi không đóng cước tháng trước thì phải ngưng ngay dịch vụ, đằng này vẫn cung cấp dịch vụ và thu phí bình thường rồi tự dưng cắt ngang?! Lại một kiểu phục vụ vô trách nhiệm.

NGUYỄN TUYẾT NHUNG (Chung cư Phan Văn Trị, phường 2, quận 5)

Tin cùng chuyên mục