Kiên quyết dẹp chương trình ca nhạc phản cảm

Nhiều bạn đọc phản ánh qua đường dây nóng Báo SGGP về tình trạng biểu diễn ồn ào, ăn mặc phản cảm của chương trình ca nhạc tổ chức ở bãi đất trống tại giao lộ Nguyên Hồng - Lê Quang Định (phường 1, quận Gò Vấp, TPHCM). Chương trình này biểu diễn hàng đêm từ 7 giờ đến 10 giờ tối, trong đó có nhiều nam ca sĩ ăn mặc nhố nhăng, hát những bài nhạc chế nghe rất phản cảm. Bên cạnh đó, chương trình còn kết hợp tổ chức các trò chơi dân gian, trúng thưởng ngay các phần quà bao gồm bánh, kẹo, nước ngọt…, khiến khu vực trở nên ồn ào, nhếch nhác vì rác.

Bà Đào Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch UBND phường 1, quận Gò Vấp trả lời: Chương trình ca nhạc nói trên do một cá nhân đứng ra xin phép tổ chức trong khoảng thời gian 10 ngày sau Tết Nguyên đán 2010. Sau khi xin ý kiến chỉ đạo của Phòng Văn hóa - Thông tin, UBND quận Gò Vấp, UBND phường 1 đã chấp thuận cho việc tổ chức, đồng thời phân công lực lượng dân quân phường thường xuyên đi kiểm tra để đảm bảo tình hình trật tự, an ninh. Ngay sau khi nhận được phản ánh của người dân về tình trạng biểu diễn nhố nhăng, gây phản cảm của chương trình, chúng tôi đã kiên quyết dẹp bỏ.

Đây là lần đầu tiên UBND phường 1, quận Gò Vấp chấp thuận cho tổ chức một chương trình ca nhạc trên địa bàn phường, trước thực trạng địa phương chưa có nơi cho người dân đến sinh hoạt, vui chơi và giải trí. Vừa qua, UBND quận Gò Vấp đã xét duyệt phương án thành lập nhà văn hóa trên địa bàn phường 1. Do đó, chúng tôi hy vọng trong thời gian sắp tới, người dân sẽ có nơi đáp ứng nhu cầu giải trí và vui chơi.

THU TÂM

Tin cùng chuyên mục