Nhiều hoạt động văn nghệ tri ân thầy cô

Thiết thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, tối 17-11, tại Nhà Thiếu nhi quận Bình Thạnh, Hội Âm nhạc TPHCM phối hợp với Phòng GD-ĐT, Trung tâm Văn hóa, Quận đoàn quận Bình Thạnh và Công ty TNHH Tổ chức biểu diễn nghệ thuật SiĐô thực hiện chương trình văn nghệ thiếu nhi đặc biệt với chủ đề “Tri ân thầy cô”.
Nhiều hoạt động văn nghệ tri ân thầy cô

Sinh viên Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn cũng tưng bừng chuẩn bị cho kế hoạch tổ chức chương trình “Dòng thời gian”, tri ân thầy cô, họp mặt cựu học sinh, sinh viên các khóa.

Để Ngày Nhà giáo Việt Nam thêm ý  nghĩa, chương trình còn tổ chức vận động gây quỹ ủng hộ lớp học tình thương Phước Thiện ở phường Tân Quy, quận 7. Lớp học miễn phí này do cô Đặng Thu Thảo thành lập vào năm 1991, với mục đích xóa mù chữ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn không có điều kiện đến trường. Hiện nay lớp học đã lên đến 60 em. Bên cạnh việc học chữ, các em còn được hỗ trợ tập sách, đồng phục và bữa ăn trưa.  

Cùng hướng về ngày này, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng vừa tổ chức chương trình mini show “Món quà tặng cô” tại Aeon mall Tân Phú. Đây là những sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dành cho thiếu nhi và cũng là tấm lòng tri ân của nhạc sĩ dành tặng những người thầy, người cô.

Tin cùng chuyên mục