Nhiều giải pháp hỗ trợ người dân phòng dịch

Theo thông tin của hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, cùng với hàng triệu khẩu trang vải sát khuẩn đang được lần lượt đưa ra thị trường, mới đây hệ thống này đã ra mắt sản phẩm nón chống dịch. 
Người dân chọn mua nón chống dịch
Người dân chọn mua nón chống dịch

Điểm nổi bật của sản phẩm này là có thể sử dụng trong nhà và cả ngoài trời, do được gắn một tấm chắn nhựa trong suốt có chiều dài qua mũi, bề ngang bao phủ hết toàn bộ khuôn mặt người sử dụng.

Hiện tại, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra đang đưa ra thị trường hơn 10 mẫu nón bảo vệ mới này, có đầy đủ sản phẩm dành cho người lớn và trẻ em. Số lượng ban đầu các siêu thị cung cấp ra thị trường ở mức 10.000-20.000 sản phẩm nón bảo vệ mới mỗi tuần, với giá 79.000-139.000 đồng/cái, tùy kích thước và thiết kế. 

Cùng với nón bảo vệ thời trang mùa dịch, mặt hàng khẩu trang vải kháng khuẩn thương hiệu Co.op Select là cặp đôi sản phẩm được người tiêu dùng tìm mua nhiều nhất hiện nay tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food. Khẩu trang vải kháng khuẩn được bán với giá không lợi nhuận, trung bình chỉ 7.000 đồng/cái. Khẩu trang vải sát khuẩn Co.op Select có thể diệt khuẩn hoặc ức chế vi khuẩn phát triển nhờ các chất kháng khuẩn được đưa vào chất vải một cách hợp lý, giúp không gây hại cho sức khỏe và thân thiện môi trường. 

Không dừng lại đó, để đảm bảo nhu cầu của người dân cả nước trong tình hình dịch Covid-19 chưa hạ nhiệt, Saigon Co.op đã có kế hoạch dự trữ và phân phối hàng hóa. Theo đó, Saigon Co.op tăng lượng hàng dự trữ hơn 40% so với ngày thường. Đồng thời xây dựng kế hoạch để đưa hàng hóa đến những địa phương có dịch một cách đầy đủ và an toàn nhất. Trường hợp người dân tại khu vực cách ly, đơn vị đảm bảo cung cấp hơn 10.000 suất ăn phong phú theo từng thời điểm trong ngày (với thực đơn hơn 60 món, từ món chay đến món mặn) và nhu yếu phẩm khác như giấy vệ sinh, kem đánh răng, dầu gội đầu… 

Tin cùng chuyên mục