Bất ngờ nguyên nhân tài xế Go-Viet tử vong trên đường phố

Qua điều tra khám nghiệm pháp y, công an xác định được nguyên nhân cái chết của tài xế Go-Viet trên đường phố là do nhồi máu cơ tim.

Liên quan đến vụ “Cự cãi vì phun nước bọt trên đường, tài xế Go-Viet tử vong” như báo SGGP đã thông tin, ngày 2-12, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã xác định được nguyên nhân cái chết của ông Phạm Văn Đ. (49 tuổi làm nghề tài xế xe ôm công nghệ hãng Go-Viet).

Lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh cho biết, qua khám nghiệm pháp y, công an xác định ông Phạm Văn Đ. tử vong do nhồi máu cơ tim. Toàn bộ diễn biến của vụ việc được camera an ninh tại con hẻm ghi lại.

Bất ngờ nguyên nhân tài xế Go-Viet tử vong trên đường phố ảnh 1 Công an có mặt tại hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Tuy nhiên, phía công an vẫn đang tiếp tục điều tra. Riêng anh Hà Ngọc S. (38 tuổi, ngụ quận 9) là người có liên quan đến vụ việc cũng được công an cho bảo lãnh.

Như đã thông tin, khoảng 16 giờ ngày 29-11, anh Hà Ngọc S. đang điều khiển xe máy chạy vào đầu hẻm 441, phường 25, quận Bình Thạnh thì phun nước bọt ra đường. Đúng lúc này, ông Phạm Văn Đ. chạy xe máy lên phản ứng với anh S..

Bất ngờ nguyên nhân tài xế Go-Viet tử vong trên đường phố ảnh 2 Con hẻm nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH

Đến đầu con hẻm 69 đường Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh thì ông Đ. chặn đầu xe anh S. để nói chuyện. Sau đó, ông Đ. dùng chân đạp xe máy của anh S. rồi cả 2 xông vào ẩu đả giằng co nhau trên đường. Người dân phát hiện nên chạy ra can ngăn.

Khi tới gần, mọi người thấy ông Đ. tự ngã ngất xỉu nên sơ cứu thì ông này tỉnh dậy. Vài phút sau, ông Đ. ngất xỉu lần nữa rồi ngã xuống đường và tử vong. Sự việc được báo cho công an.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt khám nghiệm, lấy lời khai, trích xuất camera điều tra làm rõ. Đồng thời, công an đưa anh S. về trụ sở.

Bất ngờ nguyên nhân tài xế Go-Viet tử vong trên đường phố ảnh 3 Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra. Ảnh: CHÍ THẠCH
Tối cùng ngày, công an mới hoàn tất khám nghiệm, đưa thi thể ông Đ. về nhà xác phục vụ việc điều tra.

Đại diện hãng xe ôm công nghệ Go-Viet xác nhận ông Đ. là đối tác của Go-Viet. Hiện phía hãng đang phối hợp với công an điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục