Người đàn ông mang quốc tịch Mỹ lao vào xe container nghi tự tử


Khi tài xế đang lái xe container đi trên đường thì 1 người đàn ông mang quốc tịch Mỹ lao vào đầu xe. Tài xế cố né tránh nhưng không kịp nên đã cán tử vong người này.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: C.T.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: C.T.

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 24-5, tài xế (khoảng 40 tuổi) điều khiển xe container mang BKS: 51C - 743.89, lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ cầu Sài Gòn về ngã tư Thủ Đức, TPHCM.

Khi chiếc xe đến gần cầu Rạch Chiếc, phường An Phú, quận 2, TPHCM thì bất ngờ xuất hiện 1 người đàn ông đi bộ, đầu đội nón bảo hiểm, lao vào trước đầu xe container. Trước tình huống tài xế vội phanh lại nhưng do xe đang chạy nhanh nên không kịp, bánh xe trước bên phải đã cán qua người đàn ông làm người này tử vong tại chỗ.

Người đàn ông mang quốc tịch Mỹ lao vào xe container nghi tự tử ảnh 1 Hiện trường vụ việc. Ảnh: C.T.

Hiện trường, thi thể nạn nhân nằm dưới bánh xe container. Cả người và phương tiện chắn giữa làn đường nên giao thông qua khu vực ùn ứ nhiều giờ liền.

Người đàn ông mang quốc tịch Mỹ lao vào xe container nghi tự tử ảnh 2
 
Người đàn ông mang quốc tịch Mỹ lao vào xe container nghi tự tử ảnh 3 Giao thông ùn ứ kéo dài nhiều giờ. Ảnh: C.T.

Công an quận 2 đã có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ. Đồng thời, điều tiết giao thông qua khu vực, tránh ùn ứ kéo dài.

Thông tin bước đầu, nạn nhân sinh năm 1962, mang quốc tịch Mỹ. Một số người dân địa phương cho biết, thời điểm trước khi xảy ra vụ việc có 1 người đàn ông đi xe tay ga chở nạn nhân tới đây. Sau đó, nạn nhân nhảy xuống xe và bỏ đi. Ít phút sau thì mọi người phát hiện vụ tai nạn trên.

Hơn 17 giờ cùng ngày, lực lượng vẫn đang giải quyết hiện trường. Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục