Người cha "dạy con" đến thâm người, rướm máu do "học chậm so với bạn bè"

Ngày 2-12, UBND phường An Mỹ (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) thông tin đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông H.N.T. (33 tuổi, trú khối phố Mỹ Đông, phường An Mỹ) số tiền 1,5 triệu đồng.

Lý do xử phạt người đàn ông này vì đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính: sử dụng các vật khác gây thương tích cho thành viên gia đình được quy định tại Điểm a, Khoản 2, Điều 49 Nghị định 167 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực phòng chống bạo lực gia đình.

Người cha "dạy con" đến thâm người, rướm máu do "học chậm so với bạn bè" ảnh 1 Cháu H.N.N. bị cha ruột đánh do học chậm tiến
Ông Thái Hùng Nhất, Chủ tịch UBND phường An Mỹ cho biết, chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng đã vào cuộc xác minh vụ việc cháu H.N.N. (lớp 1/5, Trường Tiểu học Kim Đồng, trú phường An Mỹ) bị cha của mình là ông H.N. T. đánh.

Làm việc với cơ quan chức năng, người cha này cho hay đây là cách "dạy con" của họ. Trong quá trình dạy con học, người cha này không kiểm soát được hành vi, việc tiếp thu của con hơi chậm so với bạn bè cùng trang lứa, nên đã đánh con, để lại trên thân thể cháu N. những vết thương chằng chịt, rướm máu.

Theo ông Nhất, phường đã yêu cầu người cha này viết cam kết chấm dứt các hành vi trên. Hiện lực lượng công an, các đoàn thể cùng với nhà trường đang theo dõi trường hợp này.

Tin cùng chuyên mục