Người cao tuổi là tấm gương sáng cho con cháu

Nhân Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6-6-1941 - 6-6-2020), sáng 2-6, Đoàn lãnh đạo TPHCM do đồng chí Trần Vĩnh Tuyến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm và chúc thọ các cụ cao tuổi tiêu biểu tại quận Bình Thạnh và Gò Vấp.

Đến thăm cụ Đinh Thuần (thương binh hạng ¾, ngụ tại quận Bình Thạnh), đồng chí Trần Vĩnh Tuyến thay mặt lãnh đạo thành phố ân cần thăm hỏi và trân trọng những cống hiến, đóng góp của cụ với cách mạng, đất nước. Đồng thời, đồng chí Trần Vĩnh Tuyến nhấn mạnh, các thế hệ hôm nay luôn ghi nhớ, biết ơn công lao của các bậc lão thành cách mạng, trong đó có cụ Đinh Thuần.

Phó Chủ tịch UBND TP Trần Vĩnh Tuyến chúc cụ dồi dào sức khỏe, sống vui khỏe bên con cháu và là tấm gương sáng để con cháu noi theo. Dù đã 90 tuổi đời, 70 năm tuổi Đảng, cụ Đinh Thuần rất khỏe mạnh. Hàng ngày, cụ vẫn chăm sóc hàng cây do chính tay mình trồng trong con hẻm số 27 đường Nguyễn Văn Đậu.

Người cao tuổi là tấm gương sáng cho con cháu ảnh 1 Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến thăm hỏi, chúc sức khỏe cụ Đinh Thuần
Đoàn cũng đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Sơn Thị Kỷ (quận Bình Thạnh). Hiện mẹ đang sống một mình, nhưng hàng ngày, cán bộ phường 3 luôn ghé qua nhà để thăm hỏi sức khỏe của mẹ.
Người cao tuổi là tấm gương sáng cho con cháu ảnh 2 Đoàn đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Sơn Thị Kỷ

Tại quận Gò Vấp, đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cầm (có chồng và con là liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ), thăm Anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Minh Quang.

Người cao tuổi là tấm gương sáng cho con cháu ảnh 3 Đồng chí Trần Vĩnh Tuyến thay mặt lãnh đạo TP chúc sức khỏe mẹ Việt  Nam anh hùng Nguyễn Thị Cầm

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Trần Vĩnh Tuyến chúc mẹ Việt Nam anh hùng Sơn Thị Kỷ và mẹ Nguyễn Thị Cầm sống thọ, sống vui cùng gia đình, con cháu; chúc Anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Minh Quang khỏe mạnh và luôn là tấm gương đạo đức cách mạng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Tin cùng chuyên mục