Ngoài Luis Fonsi, giám khảo The X-Factor Nicole Scherzinger cũng đến Việt Nam biểu diễn

Ngoài cái tên Luis Fonsi đang “gây sốt” với bản hit 5 tỷ lượt xem Despacito khi được tiết lộ, Cocofest 2018 còn có sự xuất hiện của nữ ca sỹ gợi cảm Nicole Scherzinger. Chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày 6 và 7-7 tại Đà Nẵng.
Nicole Scherzinger - cựu “thủ lĩnh” của nhóm nhạc The Pussycat Dolls, giám khảo xinh đẹp của The X-Factor, từng là bạn gái của tay đua công thức 1 Lewis Hamilton, 4 lần vô địch thế giới. Cô đã bán được 16 triệu đĩa với tư cách là nghệ sĩ solo và hơn 54 triệu đĩa khi còn hoạt động trong nhóm The Pussycat Dolls.
Ngoài Luis Fonsi, giám khảo The X-Factor Nicole Scherzinger cũng đến Việt Nam biểu diễn ảnh 1 Luis Fonsi
Sự hấp dẫn của Cocofest 2018 còn đến từ sự góp mặt của gần như toàn bộ ngôi sao, nhóm nhạc hàng đầu đang có tại thị trường Việt Nam hiện nay như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Isaac, Min, Soobin Hoàng Sơn, SpaceSpeakers, SlimV & Nimbia, Da Lab, Đen Vâu, Ngọt Band…
Với 26 ngôi sao và nhóm nhạc trong sự kiện này, các nghệ sĩ Việt cũng sẽ góp phần tạo ra những phần trình diễn vô cùng sôi động và hấp dẫn.
Ngoài Luis Fonsi, giám khảo The X-Factor Nicole Scherzinger cũng đến Việt Nam biểu diễn ảnh 2 Nữ ca sỹ  Nicole Scherzinger
Các tên tuổi sáng giá trong và ngoài nước này sẽ làm nên một sân chơi sáng tạo chưa từng có qua bàn tay đạo diễn của Việt Tú cùng giám đốc âm nhạc Hoàng Touliver.
Ngoài âm nhạc, những người tham gia lễ hội có thể thưởng thức không gian lưu trú tiện nghi, đa phong cách, chuỗi ẩm thực sầm uất với hơn 15 nhà hàng, các bữa tiệc hồ bơi, khu cắm trại, không gian vui chơi riêng cho trẻ em.
Đặc biệt hơn cả là lễ hội hè TropiCoco sôi động, nơi tái hiện lại nền văn hoá đặc trưng và đầy màu sắc của Mỹ La Tinh.

Tin cùng chuyên mục