NAM Hotel & Spa - khách sạn 4 sao mới hấp dẫn du khách tại Đà Nẵng

 NAM Hotel & Spa là khách sạn 4 sao mới đầy hấp dẫn, vừa đưa vào hoạt động đã thu hút đông đảo khách du lịch bởi sự sang trọng và tiện nghi của nó…
Nam Hotel & Spa đẳng cấp 4 sao đang thu hút khách du lịch tại Đà Nẵng
Nam Hotel & Spa đẳng cấp 4 sao đang thu hút khách du lịch tại Đà Nẵng

Nếu bạn có nhu cầu đến Đà Nẵng công tác hay cùng gia đình thưởng ngoạn một chuyến du lịch tại các tỉnh miền Trung để tận hưởng những thắng cảnh làm say lòng người như Ngũ Hành Sơn, núi Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, cầu quay sông Hàn…, thì NAM Hotel & Spa là một trong những lựa chọn không thể thiếu cho bạn để làm nơi dừng chân nghỉ ngơi và thư giãn. NAM Hotel & Spa là khách sạn 4 sao mới đầy hấp dẫn, vừa đưa vào hoạt động đã thu hút đông đảo khách du lịch bởi sự sang trọng và tiện nghi của nó…

Từ một vị trí đắc địa

Trao đổi với chúng tôi, nhiều hướng dẫn viên du lịch tại miền Trung cho biết, những ngày này nhất là ở thành phố du lịch Đà Nẵng đang “cháy” phòng khách sạn cho khách du lịch trước nhu cầu nghỉ lễ 30-4 sắp đến. Chính điều này, bằng việc đưa hoạt động của Khách sạn NAM Hotel & Spa chất lượng đã góp phần “giải cơn khác” nơi ở đẳng cấp 4 sao cho khách du lịch trong và ngoài nước. Nằm ở vị trí đắc địa, số 109A đường Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê chưa đến 200m, gần các địa điểm du lịch, ẩm thực, trung tâm mua sắm, sân golf nổi tiếng NAM Hotel & Spa đang được du khách đánh giá cao sẽ là nơi để họ chọn lưu trú khi du lịch nơi đây.

Được biết, tuy mới vừa chính thức khai trương nhưng NAM Hotel & Spa hiện đã có rất nhiều du khách lựa chọn để lưu trú vì sự thuận thiện về vị trí của khách sạn khi muốn mua sắm hoặc tham quan các địa điểm nổi tiếng của thành phố. Trao đổi với chúng tôi, vợ chồng anh Nguyễn Công Thành, nhà ở quận 1, TPHCM cho biết: “Dịp lễ 30-4 này gia đình tôi đi du lịch Đà Nẵng và đã quyết định chọn NAM Hotel & Spa để ở. Tôi thích khách sạn này vì vị trí rất thuận lợi ngay khu trung tâm, mua sắm cũng dễ, vợ con tắm biển cũng thuận lợi và có ra Hội An thưởng ngoạn bằng vài chục phút đi xe cũng gần…”. Cũng theo anh Thành, ngoài vợ chồng anh còn có vài người bạn thân nữa cũng chọn nơi đây vì dịch vụ đạt chuẩn 4 sao nhưng NAM Hotel & Spa còn hấp dẫn họ ở mức giá chỉ tương đương 3 sao.

Đến… “vui lòng khách đến - vừa lòng khách đi”!

Ngoài vị trí thuận lợi, NAM Hotel & Spa còn thu hút khách du lịch bằng chính dịch vụ đạt chuẩn 4 sao, chất lượng hàng đầu và đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo. NAM Hotel & Spa có 45 phòng được thiết kế sang trọng, trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết như: máy lạnh, điện thoại quốc tế, TV vệ tinh, hệ thống cáp, hệ thống internet không dây, tủ an toàn, mini bar, phòng tắm có nước nóng cùng các dịch vụ luôn sẵn sàng phục vụ du khách như: trao đổi ngoại tệ, dịch vụ giặt ủi, dịch vụ thuê xe hơi - xe máy, vé máy bay, dịch vụ tiếp tân 24/24 sẽ làm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi…

Lưu trú tại NAM Hotel & Spa, bạn và gia đình sẽ thưởng thức bữa sáng phong cách ẩm thực Việt hoặc Hàn tùy theo khẩu vị. Để kéo dài những giây phút êm đềm bên người thân, bạn có thể dùng café, tán gẫu hay đọc sách bên nhau ở Sky bar. Từ vị trí này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng Đà Nẵng về đêm lung linh trong ánh điện của những tòa nhà cao tầng hiện đại, của những cây cầu bắc qua sông Hàn thơ mộng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, lịch sự và có thể giao tiếp nhiều ngôn ngữ như: tiếng Anh, tiếng Hàn sẽ tạo sự hài lòng cho các quý khách.

NAM Hotel & Spa còn tích hợp dịch vụ thư giãn trọn gói theo phong cách Hàn Quốc. Du khách sẽ có trải nghiệm phục hồi năng lượng, giải tỏa sự mệt mỏi, căng thẳng và làm đẹp da, mang đến cho bạn một cơ thể tràn đầy sức sống mà không phải đi đâu xa. Phong cách xông hơi theo kiểu Hàn Quốc Jim Jil Bang tại NAM Spa là một bí quyết để giữ gìn vóc dáng và sức khỏe, cũng là cơ hội để các thành viên trong gia đình từ già tới trẻ sẽ có cơ hội được cùng quây quần, kết nối. Điểm mạnh của NAM Spa là không gian hiện đại, sang trọng, liệu trình bài bản từ tắm, xông hơi, xông khô, massage… giúp bạn phục hồi sức khỏe, tinh thần thư thái.

Nhằm đem đến sự tiện lợi và thoải mái cho khách trong những chuyến công tác, du lịch tại Đà Nẵng, NAM Hotel & Spa ra mắt dịch vụ xe đưa đón sân bay và cho thuê xe tại Đà Nẵng với dòng xe Kia Sedona cao cấp, nội thất tiện nghi… Nhân dịp khai trương, NAM Hotel & Spa ưu đãi giá tới 40% cho khách đặt phòng trong tháng 4 này. Khách sạn còn dành cơ hội ưu đãi đến 40% cho khách nhân dịp khai trương. Chi tiết liên hệ: http://namhotel.com/dat-phong/. ĐT: 0931 125 126.

Tin cùng chuyên mục