TPHCM: Mưa sẽ còn kéo dài trong nhiều ngày tới

Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết chiều tối 29-9, tại khu vực TPHCM và các tỉnh Nam bộ tiếp tục có nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh, gió tây nam cấp 2-3, độ ẩm từ 70 - 100%. Dự báo mưa sẽ kéo dài trong 10 ngày tới.
TPHCM: Mưa sẽ còn kéo dài trong nhiều ngày tới

(SGGPO).- Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết chiều tối 29-9, tại khu vực TPHCM và các tỉnh Nam bộ tiếp tục có nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh, gió tây nam cấp 2-3, độ ẩm từ 70 - 100%. Dự báo mưa sẽ kéo dài trong 10 ngày tới.

Cụ thể, trong các ngày 29, 30-9 và 1-10 trời có mưa vừa đến mưa to và dông vào chiều và tối. Tuy nhiên trong những ngày này vào ban ngày sẽ có nắng với nhiệt độ dao động từ 23 – 33° C.

Tại TPHCM trời nhiều mây, ban ngày có nắng gián đoạn. Trưa, chiều và đêm có mưa, mưa rào nhiều nơi và có nơi có dông, trong cơn dông cần đề phòng gió mạnh và lốc xoáy, gió tây nam cấp 2-3, nhiệt độ cao nhất từ 32 – 33°C, nhiệt độ thấp nhất từ 25 – 26°C.

Chi tiết dự báo thời tiết trong vài ngày tới

Trong khi đó, từ 2 đến 8- 10 trời sẽ vẫn có mưa tuy nhiên gần như không có nắng. Những ngày này nhiệt độ thấp nhất (cao hơn 24 hoặc 25°C) nhưng nhiệt độ cao nhất lại giảm xuống đáng kể, thậm chí vào ngày 7-10 sẽ chỉ còn 29°C.

THÀNH SƠN

Tin cùng chuyên mục