Chuẩn bị bàn giao dự án vành đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất

Ngày 23-8, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã tiếp ông Huh Myung Soo, Phó Chủ tịch Tập đoàn GS Engineering & Construction (GS E&C), Hàn Quốc cùng các thành viên trong đoàn đến làm việc. 

(SGGP).- Ngày 23-8, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã tiếp ông Huh Myung Soo, Phó Chủ tịch Tập đoàn GS Engineering & Construction (GS E&C), Hàn Quốc cùng các thành viên trong đoàn đến làm việc. 

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Tập đoàn GS E&C Huh Myung Soo cho biết, dự án đường vành đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất đã hoàn thành toàn tuyến và ngày 30-8 tới sẽ bàn giao lại cho thành phố triển khai đưa vào hoạt động. Đại diện lãnh đạo tập đoàn cũng bày tỏ mong muốn lãnh đạo TP tiếp tục quan tâm, hỗ trợ để các dự án của các tập đoàn đã và đang triển khai đạt được tiến độ đề ra. Trong đó, nhanh chóng hoàn tất các giai đoạn giải phóng mặt bằng để bàn giao mặt bằng cho các dự án Nhà Bè và Thủ Thiêm mà tập đoàn này đang tham gia.

Ngoài các dự án đang triển khai, tập đoàn cũng mong muốn được tham gia với tư cách là nhà thầu hay nhà đầu tư các dự án tuyến Metro khác đi ngang qua khu vực đô thị Nhà Bè và khu đô thị Phú Mỹ Hưng ở phía Nam thành phố.

XUÂN HẠNH

Tin cùng chuyên mục