Mở lối cho thị trường thực phẩm organic cao cấp tại Việt Nam

Cùng với việc sản xuất sữa tươi và được tổ chức uy tín thế giới Control Union (Hà Lan) chứng nhận đạt chất lượng organic theo tiêu chuẩn Châu Âu, Vinamilk đã trở thành đơn vị tiên phong mở lối thị trường thực phẩm organic cao cấp tại Việt Nam.

Cùng với việc sản xuất sữa tươi và được tổ chức uy tín thế giới Control Union (Hà Lan) chứng nhận đạt chất lượng organic theo tiêu chuẩn Châu Âu, Vinamilk đã trở thành đơn vị tiên phong mở lối thị trường thực phẩm organic cao cấp tại Việt Nam.

Tại các quốc gia phát triển ở Châu Âu, Mỹ, xu hướng sống organic (hay còn gọi là hữu cơ) ngày càng trở nên phổ biến và ưa chuộng như một giải pháp để “sống sạch sống khỏe”. Ở Việt Nam, khái niệm “lối sống organic” bắt đầu phổ biến tại Việt Nam trong 2 năm trở lại đây, khi xu hướng này ngày một lan rộng từ Châu Âu, Mỹ sang các nước Châu Á phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Thực phẩm organic là nguồn nguyên liệu cho những bữa ăn giàu dưỡng chất từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe

Sống organic là lối sống cân bằng, lành mạnh, hướng về thiên nhiên và sử dụng thực phẩm hữu cơ, nói không với hóa chất nên việc sử dụng thực phẩm organic cũng bắt đầu nhận được sự hưởng ứng từ những người tiêu dùng hiện đại, khi nhu cầu về an toàn sức khỏe và cân bằng dinh dưỡng ngày càng được quan tâm.

Chị Nguyễn Thị Hòa Anh (nhân viên văn phòng, quận 7) cho biết: “Tôi vẫn đang cố gắng xây dựng lối sống organic cho cả gia đình, đặc biệt là cho con trai. Vì vậy mà khi tìm hiểu về quy trình sản xuất nghiêm ngặt của sữa tươi Vinamilk 100% Organic, tôi cảm thấy rất an tâm. Hương vị của sữa tươi ngon tự nhiên, thơm nhẹ dễ chịu nên cả nhà tôi đều rất thích uống. Mặt khác, do sản xuất trực tiếp trong nước nên sữa tươi 100% organic của Vinamilk phù hợp với khẩu vị và túi tiền của người tiêu dùng. Ngoài sử dụng trực tiếp, sữa organic còn là nguồn nguyên liệu cơ bản cho nhiều món ăn”.

Trang trại Vinamilk Organic Đà Lạt – nơi 500 con bò organic cho nguồn sữa 100% organic tươi ngon thuần khiết mỗi ngày

Có thể nói, với việc cho ra đời dòng sản phẩm sữa tươi 100% organic, Vinamilk đã đón đầu xu hướng tiêu dùng, tiên phong mở lối cho thị trường thực phẩm organic cao cấp tại Việt Nam. Đồng thời, góp phần cổ vũ lối sống organic, sống sạch sống khỏe ở Việt Nam. Đây là tin vui cho những ai theo đuổi lối sống xanh vì lần đầu tiên nhu cầu sống khỏe sống sạch được đáp ứng một cách thỏa đáng.

KHÁNH CHI

Tin cùng chuyên mục