Dấu ấn Đường sách TPHCM năm đầu tiên

Sau một năm chính thức đi vào hoạt động, Đường sách TPHCM, nằm trên trục đường Nguyễn Văn Bình đã trở thành điểm đến quen thuộc không chỉ của người dân thành phố mà còn là điểm ghé thăm của khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với TPHCM.
Dấu ấn Đường sách TPHCM năm đầu tiên

(SGGPO).- Sau một năm chính thức đi vào hoạt động, Đường sách TPHCM, nằm trên trục đường Nguyễn Văn Bình đã trở thành điểm đến quen thuộc không chỉ của người dân thành phố mà còn là điểm ghé thăm của khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với TPHCM.

Đường sách TPHCM đã trở thành điểm đến quen thuộc

Con đường chỉ dài hơn 180m đã đón nhận 1,5 triệu lượt bạn đọc trong năm 2016. Có thể nói Đường sách TPHCM đã thành công trong việc tạo nên một không gian đọc sách mới mẻ cho người dân thành phố.

Không chỉ tạo ra được một không gian văn hóa đọc, tại Đường sách TPHCM còn bán được hơn 500.000 sách, doanh thu đạt gần 27 tỷ đồng. Đồng thời, với lượng khách trung bình mỗi ngày từ 4.000 - 6.000 lượt đã giúp các nhà xuất bản xác định được xu hướng, nhu cầu đọc của độc giả để xây dựng chương trình xuất bản trong tương lai.

Ngoài ra đường sách còn tạo dựng được không gian lý tưởng cho việc tổ chức các cuộc gặp gỡ, giao lưu, talk show với hơn 100 buổi ra mắt, giới thiệu sách mới, các chương trình tọa đàm, trò chuyện về các chủ đề mà bạn đọc quan tâm.

Dấu ấn Đường sách TPHCM năm đầu tiên ảnh 2

Quang Khoa – Võ Thắm
Thể hiện lời bình: Phong Phú

Tin cùng chuyên mục