Máy giặt TWINWash giá gần 60 triệu đồng

LG Electronics Việt Nam chính thức ra mắt thị trường dòng máy giặt TWINWash – máy giặt lồng đôi đầu tiên tại Việt Nam có giá niêm yết 59.800.000 đồng.

Khác với các dòng máy giặt thông thường với chỉ một lồng giặt, máy giặt TWINWash có cấu trúc 2 lồng giặt, có thể lựa chọn giặt 1 hoặc 2 mẻ quần áo cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian. Tùy từng model, lồng giặt trên có khối lượng giặt dao động từ 17 – 21 kg có thể giặt được chăn mền của giường ngủ cỡ lớn (king size) chỉ trong một mẻ giặt, trong khi lồng giặt dưới có khối lượng giặt 3,5 kg có thể cùng lúc giặt những mẻ giặt nhỏ, các chất liệu mỏng nhẹ cần gìn giữ như tơ, lụa, len…

Cấu tạo 2 lồng giặt đặc biệt tiện lợi trong việc giúp các gia đình phân loại quần áo theo màu sắc, chất liệu, đồ sơ sinh trẻ nhỏ…lựa chọn chế độ giặt, xà phòng phù hợp nhằm bảo vệ quần áo, sức khỏe.

Như các dòng máy giặt cao cấp trước đây của hãng, máy giặt LG TWINWash cũng có những công nghệ và tính năng giặt hiện đại nhất. Công nghệ giặt 6 Motion, với 6 chuyển động mô phỏng giống như thao tác giặt đồ bằng tay giúp giảm xoắn rối và bảo vệ sợi vải. Công nghệ giặt hơi nước True Steam cao cấp nhất có thể diệt khuẩn, khử trùng và loại bỏ các yếu tố gây dị ứng hiệu quả. Thời gian giặt của các gia đình cũng được rút ngắn hơn với tính năng giặt nhanh Turbo Wash. Đặc biệt, động cơ dẫn động trực tiếp giúp giảm thiểu tiếng ồn hay độ rung của máy, đồng thời giúp máy hoạt động bền bỉ tới 22 năm. Bên cạnh đó, chương trình bảo hành 10 năm cho động cơ dẫn động trực tiếp sẽ giúp các gia đình yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Ngoài cấu tạo độc đáo và tính năng tiên tiến, TWINWash còn gây ấn tượng với thiết kế sang trọng. Với kích thước lớn và vỏ thép màu ghi sáng bóng, TWINWash có thể mang lại nét đẹp hiện đại cho không gian sống. Thiết kế cửa nghiêng theo hình thức công thái học giúp giảm thiểu việc phải cúi đầu hay với đồ trong lồng giặt, kết hợp cùng bảng điều khiển chạm mượt mà trên cánh cửa khiến tăng thêm vẻ ngoài đặc biệt và sang trọng của máy giặt LG.

KIM THANH

Tin cùng chuyên mục