Mang trung thu đến trẻ em nghèo tỉnh Long An

Tối 28-9, tại UBND xã Long Trạch, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TPHCM phối hợp với các doanh nghiệp, mạnh thường quân tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm” năm 2020. 
Trao học bổng con công nhân tại đêm hội
Trao học bổng con công nhân tại đêm hội

Tham dự có 500 thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn, trong đó hơn 200 em là con công nhân đang làm việc tại các công ty đóng trên địa bàn tỉnh Long An. 

Tại chương trình, ngoài được tặng một phần quà trung thu gồm bánh, lồng đèn trị giá 300.000 đồng, các em thiếu nhi còn được tham gia trò chơi tập thể, xem múa lân, biểu diễn xiếc, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, đố vui có thưởng. 

Dịp này, ban tổ chức cũng trao tặng 50 suất học bổng cho con công nhân có thành tích học tập tốt, vượt khó học giỏi. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Mang trung thu đến trẻ em nghèo tỉnh Long An ảnh 1 Niềm vui của thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn tại đêm hội

Theo ông Nguyễn Mai Huy, Phó Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TPHCM, hoạt động nhằm chăm lo cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, nhất là con công nhân bị ảnh hưởng dịch Covid-19 để các em có một Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm. 

Dịp Trung thu năm nay, Trung tâm đã trao tặng 1.000 phần quà, 1.000 áo thun, 1.500 bánh trung thu, 100 suất học bổng và 30 bộ sách giáo khoa để tiếp sức học sinh đến trường. Tổng kinh phí thực hiện hơn 500 triệu đồng. 

Mang trung thu đến trẻ em nghèo tỉnh Long An ảnh 2 Con công nhân thích thú với lồng đèn vừa nhận được

Tin cùng chuyên mục