Lenovo ra mắt Legion - Laptop dành cho game thủ

Lenovo đã giới thiệu dòng laptop Legion – một thương hiệu máy tính chuyên dụng nhằm mang tới trải nghiệm chơi game tốt hơn cho giới game thủ. Người chơi có thể chạy và phát đồng thời các game yêu thích
Lenovo ra mắt Legion
Lenovo ra mắt Legion
Lenovo Legion ra mắt đợt này với 2 mẫu Y720 và Y520, được thiết kế chuyên biệt. Điểm chung của 2 mẫu laptop này là được trang bị card đồ họa NVIDIA® và vi xử lý Intel®’s Core™ thế hệ thứ 7 mới nhất. Người chơi có thể chạy và phát đồng thời các game yêu thích, trong khi vẫn có thể làm việc trên 2 chiếc laptop này nhờ có bộ nhớ RAM DDR4 lên tới 16GB. Lenovo cho biết trong đợt đầu chỉ mang về các dòng có màn hình Full HD, trong khi màn hình 4K sẽ về chậm hơn một chút.

Game thủ thường được ví như những con cú đêm. Đó chính là lý do tại sao Lenovo bổ sung thêm tùy chọn bàn phím RGB cho Lenovo Legion Y720 và tùy chọn bàn phím đèn nền đỏ rực trên Lenovo Legion Y520, giúp chơi game ban đêm dễ dàng hơn rất nhiều.

 Dòng laptop Legion cũng được thiết kế tối ưu để loại bỏ nhiệt năng bằng thiết kế tản nhiệt mới và cải tiến, nhanh chóng tản nhiệt qua hai quạt kim loại và các ô thông khí đằng sau. 

Trong 2 dòng kể trên, Y720 là dòng cao cấp, được thiết kế với hai mặt trên và dưới là kim loại có độ cứng cao; trang bị cổng Thunderbolt™ 3, là cổng kết nối nhanh nhất trên PC hiện nay để cắm và chạy siêu tốc. Legion Y720 được tích hợp đồ họa NVIDIA GeForce® GTX 1060 hỗ trợ công nghệ VR, giúp mang lại trải nghiệm game thực sự ấn tượng; cùng với đó là công nghệ âm thanh Dolby Atmos® Windows® đầu tiên thế giới vốn chỉ dành cho những chiếc máy tính để bàn mạnh mẽ.

Dòng Y520 thấp hơn với thiết kế hoàn toàn bằng nhựa cứng. Máy trang bị cấu hình thấp nhất là Intel®’s Core™ i5. Legion Y520 được trang bị cặp loa Harman 2W cùng công nghệ âm thanh tùy chỉnh Dolby Audio Premium.

Legion Y520 và Y720 đã bắt đầu có mặt trên thị trường với vài phiên bản cấu hình khác nhau, giá khởi điểm từ 21 - 45 triệu đồng. Cả 2 mẫu máy mới này có thời hạn bảo hành 2 năm kèm theo gói dịch vụ bảo hành Cấp tốc 3 giờ.

Tin cùng chuyên mục