Lễ hội “sắc màu năm châu” dịp lễ 30-4, 1-5 tại công viên văn hóa Đầm Sen

Chào mừng dịp lễ 30-4 và Quốc tế lao động 1-5-2017, Công viên văn hóa Đầm Sen tổ chức chương trình“Sắc màu năm châu” với chuỗi hoạt động giải trí đặc sắc phục vụ khách tham quan từ 29-4 đến 2-5-2017.

Lễ hội “sắc màu năm châu” dịp lễ 30-4, 1-5 tại công viên văn hóa Đầm Sen

Những năm trước, các lễ hội chào mừng Lễ 30-4 và 1-5 tại Đầm Sen đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo công chúng. Đầm Sen hứa hẹn mang đến cho du khách những hoạt động giải trí hoàn toàn mới mang tính quốc tế hóa với chuỗi sự kiện nối kết nhau, bao gồm: Sắc màu Carnival, Sắc màu đường phố, Sắc màu tuổi thơ, Sắc màu âm nhạc...

Năm nay, một lần nữa, “Sắc màu năm châu” sẽ mang đến những chương trình biểu diễn đa dạng, đặc sắc, mới lạ phục vụ du khách vui chơi giải trí.

Điểm nhấn chính của lễ hội là show diễn hành hoành tráng nhất từ trước đến nay với chủ đề “Sắc màu Carnival” (lúc 10 giờ 30 – 12 giờ 00 ngày 30-4 & 1-5) có sự góp mặt của 100 diễn viên múa trên nền nhạc đặc trưng của các châu lục. Nơi đây, nền văn hóa của các quốc gia khắp năm châu được hội tụ và tỏa sáng.

Châu Mỹ với xe diễu hành hình ảnh quả bóng tròn gợi nhớ những tên tuổi lừng danh của môn thể thao vua hòa cùng vũ điệu Samba sôi động của Brazil, cùng với những vũ công sinh đẹp, trang phục đa sắc màu sẽ tạo nên bầu không khí vui tươi và nhộn nhịp.

Châu Phi với xe diễu hành hình các động vật hoang dã, các vũ công khoác lên mình những bộ trang phục họa tiết sặc sỡ được đan kết từ lông chim mang đến vẻ đẹp cá tính và hoang dã. Sự đa dạng về màu sắc sẽ đưa du khách đến với những sinh hoạt đặc trưng của những bộ lạc tại vùng đất Châu Phi.

Châu Úc với xe diễu hành nhà hát Opera Sydney, sự xuất hiện của những chú Kangaroo đi cà kheo ngộ nghĩnh, những thổ dân… sẽ đem đến sự thích thú, lạ kỳ trong mắt du khách, đặc biệt là các bạn nhỏ.

Châu Âu với vũ điệu Flamenco nổi tiếng của đất nước Tây Ban Nha, những trang phục đa sắc sẽ đưa du khách đến với một châu Âu phong cách và lịch lãm. Thêm vào đó quý khách sẽ cùng hòa quyện trong không khí sôi động với những bức ảnh xinh đẹp bên mô hình tháp Tháp Eiffel và những cung điện đặc trưng Châu Âu.

Châu Á là trung tâm của show diễu hành, với xe diễu hành chùa Một Cột, hoa sen…  những vũ công với tà áo dài đặc trưng thể hiện niềm tự hào và lòng kiêu hãnh của người Việt Nam. Bên cạnh đó, các vũ công trong trang phục của các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia…

Sắc màu đường phố” với các hoạt động đường phố như: nhảy hiphop, popping, ban nhạc acoustic, vẽ henna, vẽ face paintin, kí họa chân dung… được diễn ra tại khu vực Quảng Trường Âu Lạc và quảng trường Bến Thuyền hứa hẹn sẽ tạo nên không gian nghệ thuật đường phố tưng bừng giữa lòng Sài Gòn (10 giờ 00 – 12 giờ 00 & 14 giờ 30 – 17 giờ 30). 

“Sắc màu tuổi thơ” Công viên Văn hóa Đầm Sen sẽ tổ chức hội chợ dân gian quy mô lớn hội đủ các trò chơi dân gian khắp các vùng miền trên cả nước phục vụ miễn phí cho du khách. Tất cả người tham gia trò chơi đều có quà và những phần thưởng từ BTC. Hoạt động này nhằm gợi nhớ về kỷ niệm thời thơ ấu cho du khách, tạo ra một sân chơi bổ ích lành mạnh cho trẻ thơ (diễn ra liên tục 4 ngày). 

Sắc màu âm nhạc”: với hoạt động biễu diễn âm nhạc sôi động quy tụ các ca sĩ nổi tiếng như: Đông Nhi, Bích Phương, Noo Phước Thịnh, MiA, Khánh Dung, nhóm G Shine, ảo thuật gia Huỳnh Phương, nhóm hài Lê Dương Bảo Lâm, vũ đoàn TOP, vũ đoàn KIDS. Sân khấu được đầu tư cực kỳ hoành tráng với 6 màn hình LED khổng lồ và hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại (biểu diễn tại 2 địa điểm: Quảng trường La Mã lúc 18 giờ 30 ngày 30-4-2017 và 1-5-2017 & Sân khấu Ngôi Sao lúc 12 giờ 00 và 15 giờ 30).

Bên cạnh đó còn có các hoạt động điểm nhấn đặc sắc:

Lễ hội ẩm thực “hương vị năm châu” với rất nhiều món ăn đặc trưng các nước Châu Mỹ, Châu Phi, Châu Úc, Châu Âu, Châu Á và các móng ăn đặc trưng 3 miền của Việt Nam (Thời gian phục vụ ẩm thực: 29-4 – 2-5-2017).

Ngoài ra, dịp này sân khấu Dế Mèn ra mắt show 2 kịch mới “Kê tinh & các nàng tiên” & “Chuyện thần tiên xứ phù tang”. Sân khấu xiếc trình diễn vỡ mới “Những người bạn rừng xanh”.

* Công viên văn hóa Đầm Sen: 03 Hoà Bình, Quận 11, TPHCM. ĐT: 08.3963.2483 – 08.3.963.5818.

>> Nhiều hoạt động hấp dẫn nhân dịp lễ 30-4 & 1-5 tại Công viên văn hóa Đầm Sen phục vụ khách trong và ngoài nước:

Lễ hội “sắc màu năm châu” dịp lễ 30-4, 1-5 tại công viên văn hóa Đầm Sen ảnh 1
 
Lễ hội “sắc màu năm châu” dịp lễ 30-4, 1-5 tại công viên văn hóa Đầm Sen ảnh 2
 
Lễ hội “sắc màu năm châu” dịp lễ 30-4, 1-5 tại công viên văn hóa Đầm Sen ảnh 3
 
Lễ hội “sắc màu năm châu” dịp lễ 30-4, 1-5 tại công viên văn hóa Đầm Sen ảnh 4
 
Lễ hội “sắc màu năm châu” dịp lễ 30-4, 1-5 tại công viên văn hóa Đầm Sen ảnh 5

Tin cùng chuyên mục