Thương hiệu mũ bảo hiểm Đức Huy: Mũ bảo hiểm Việt Nam chất lượng cao

Thương hiệu mũ bảo hiểm Đức Huy: Mũ bảo hiểm Việt Nam chất lượng cao
  • 2 năm liền nhận danh hiệu HVNCLC, Top 100 thương hiệu uy tín Đông Nam Á

Ngày 21-1 vừa qua, Cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm Đức Huy (Bình Chánh, TPHCM) tiếp tục được trao danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013. Trước đó mũ bảo hiểm Đức Huy cũng được bình chọn Top 100 thương hiệu uy tín Đông Nam Á. Với tiêu chí chất lượng sản phẩm là hàng đầu, các thương hiệu mũ bảo hiểm X-TEEN, JOKO, JAMASATA, REDSUN… của Đức Huy đang dần thống lĩnh thị trường trong nước.

Tiêu chí chất lượng là hàng đầu

Cơ sở Đức Huy tiền thân là xưởng sản xuất, gia công các mặt hàng cơ khí. Ngay từ những ngày đầu sản xuất mũ bảo hiểm cao cấp (năm 2007), cơ sở đã ứng dụng dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại của châu Âu, đạt tiêu chuẩn ISO-9001:2000 vào quy trình sản xuất. Ông Nguyễn Hùng, chủ cơ sở cho biết: “Vì muốn sản phẩm đến tay người tiêu dùng đạt chất lượng cao nhất nên Đức Huy đề ra các tiêu chí kỹ thuật trong sản xuất nghiêm nghặt. Theo đó, chất lượng sản phẩm phải là hàng đầu, kỹ thuật và công nghệ không ngừng cải tiến để sản phẩm vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng. Hiện tất cả các kiểu mũ bảo hiểm mang thương hiệu Đức Huy đều được Quatest 3 chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng. Đặc biệt, trong năm 2009, Đức Huy đã có bước đột phá khi nghiên cứu và sản xuất thành công kính che mặt mũ bảo hiểm với những tính năng vượt trội như tầm nhìn rõ nét, hạn chế trầy xước, không tạo cảm giác khó chịu cho người đội khi sử dụng”.

Ông Nguyễn Hùng, Chủ Cơ sở sản xuất Mũ Bảo Hiểm Đức Huy nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2013.

Ông Nguyễn Hùng, Chủ Cơ sở sản xuất Mũ Bảo Hiểm Đức Huy nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm  2013.

Từ việc làm ăn uy tín, cơ sở đã được thị trường và người tiêu dùng ủng hộ. Hiện tại, nhiều nhãn hiệu như X-TEEN, PROJAPA, JAMASATA, REDSUN của Đức Huy đều được người tiêu dùng ưa chuộng và bày bán trên khắp cả nước. Những thị trường lớn như: TP.HCM, Cần Thơ, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Vinh… thương hiệu mũ bảo hiểm Đức Huy đều chiếm lĩnh. Các thị trường mới nổi như thành phố Đà Nẵng, Hà Nội, Ban Mê Thuột… mũ bảo hiểm Đức Huy, thương hiệu X-TEEN cũng đang hút hàng.

Không chỉ người tiêu dùng yêu mến mà sản phẩm mũ bảo hiểm Đức Huy được các cơ quan chức năng đánh giá cao vì mang lại sự an toàn cho người đi mô tô xe máy. Sản phẩm của Đức Huy hiện được trưng bày trong phòng giới thiệu sản phẩm đạt quy chuẩn quốc gia của Chi cục Quản lý chất lượng hàng hóa miền Nam.

Tất cả vì người tiêu dùng

Theo ông Nguyễn Hùng, định hướng phát triển trong năm 2013 và nhiều năm tiếp theo của Đức Huy là sản xuất nhiều sản phẩm mũ bảo hiểm đạt chất lượng cao, hợp thời trang để phục vụ người tiêu dùng với giá cả hợp lý. Trong bước đi vững chắc này đầu tiên cơ sở đã ra mắt hệ thống chuỗi cửa hàng bán mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn chất lượng tại TP.HCM. Năm cửa hàng bán mũ bảo hiểm chuẩn đạt chất lượng của cơ sở được đồng loạt khai trương tại quận 5 (189 Nguyễn Trãi, P2), quận Tân Bình (703 CMT8, P6), quận 10 (số 4 đường 3-2), Gò Vấp (1029 Phan Văn Trị), quận 5 (421 Hồng Bàng, P14). Tại những nơi này, khách hàng dễ dàng lựa chọn hàng ngàn sản phẩm mũ bảo hiểm với hàng trăm kiểu dáng đạt chất lượng, hợp thời trang nhưng giá bán lại rất hợp lý. Bên cạnh việc phân phối sản phẩm tại chuỗi cửa hàng đạt chuẩn đầu tiên, sắp tới Cơ sở Đức Huy còn đưa sản phẩm vào tận nhà sách, siêu thị để phục vụ khách hàng rộng khắp.

Hoạt động bền vững vì người tiêu dùng nên năm 2013, Cơ sở Đức Huy tiếp tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao lần hai liên tiếp và vinh dự là Top 100 thương hiệu uy tín Đông Nam Á. Không chỉ kinh doanh truyền thống, Cơ sở Đức Huy còn thông qua các hội ngành nghề hỗ trợ sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp đến người tiêu dùng. Cơ sở từng được Trung ương Hội Nông dân Việt Nam chọn là một trong các nhà sản xuất mũ bảo hiểm cung cấp sản phẩm để đổi cho bà con nông dân. Không những thế, mũ bảo hiểm Đức Huy còn vinh dự được Báo Sài Gòn Tiếp Thị chọn làm quà tặng bạn đọc.

Thảo Minh

Tin cùng chuyên mục