Cùng Vietnam Airlines nâng hạng thẻ vàng chỉ với 15 chuyến bay

Từ nay đến 15-1-2013, khách hàng của Vietnam Airlines sẽ có cơ hội được đặc cách nâng lên hạng thẻ vàng của chương trình Khách hàng thường xuyên Bông Sen Vàng sau khi thực hiện 15 chuyến bay hạng thương gia do hãng khai thác trên mạng bay nội địa.
Cùng Vietnam Airlines nâng hạng thẻ vàng chỉ với 15 chuyến bay

Từ nay đến 15-1-2013, khách hàng của Vietnam Airlines sẽ có cơ hội được đặc cách nâng lên hạng thẻ vàng của chương trình Khách hàng thường xuyên Bông Sen Vàng sau khi thực hiện 15 chuyến bay hạng thương gia do hãng khai thác trên mạng bay nội địa.

Đây là một chương trình hoàn toàn mới, đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng các dịch vụ hạng thương gia nội địa của Vietnam Airlines, thay vì bay 30 chuyến bay thì nay khách hàng chỉ còn phải bay một nửa con số trên là có được những ưu đãi vượt bậc của hạng thẻ vàng mà VNA cung cấp.

Ngoài ra, VNA cũng giới thiệu đến khách hàng chương trình “Sky priority” dành cho hội viên thẻ vàng và bạch kim của chương trình Bông Sen Vàng. Chương trình đem đến cho hội viên “lối đi ưu tiên” trong suốt hành trình, giúp toàn bộ hành trình được thông suốt và dễ dàng, hạn chế việc xếp hàng, giảm thời gian chờ đợi và cung cấp những dịch vụ đẳng cấp mà khách hàng mong đợi.

Khách hàng sẽ được nhận biết và chào đón với cùng một dịch vụ ưu tiên đồng nhất không chỉ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines mà còn trên 14 hãng hàng không thành viên của Skyteam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài (08) 38 320320 hoặc địa chỉ các phòng vé tại TPHCM như sau: Lầu 16, tòa nhà Sunwah Tower, số 115 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1; 15 Bis Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1; 49 Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình. 

Các ưu đãi dịch vụ của thẻ vàng: Đảm bảo có chỗ trên các chuyến bay quốc tế (72 tiếng trước giờ bay); Đảm bảo chỗ trên các đường bay giữa Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM (48 tiếng trước giờ bay); Ưu tiên trong danh sách chờ, chỉ sau thẻ bạch kim, ưu tiên có chỗ trong trường hợp chuyến bay bất thường; Làm thủ tục cho bản thân, người thân đi cùng, người sử dụng vé thường do hội viên tặng tại quầy thương gia; Ưu tiên lên máy bay; Gắn thẻ hành lý ưu tiên, thêm 15kg hành lý miễn cước; Được sử dụng phòng chờ hạng thương gia.

Vietnam Airlines vận chuyển cấp cứu thành công hai cháu bé

Ngày 19-7-2012 chuyến bay VN1120 từ TPHCM – Hà Nội đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài lúc 13h40 mang theo hai bệnh nhân nhỏ tuổi mắc bệnh hiểm nghèo đang trong tình trạng nguy hiểm. Nhờ sự hỗ trợ bởi đội ngũ bác sĩ và các trang thiết bị y tế cần thiết, các cháu bé đều hạ cánh an toàn.

Được biết, bé Lữ Trà My – 2,5 tháng tuổi, bị dị dạng tim bẩm sinh tím sớm và bé Trần Hải Quân – 2 tuổi, bị u lympho, một trong những bệnh ung thư phổ biến ở trẻ em.

Gia đình của 2 bé đều trong hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp, không đủ chi phí trang trải việc chữa bệnh cho con. Hai trường hơp này đã điều trị ở Bệnh viện Nhi Đồng 1 và được nhận định là các ca khó và không thể chữa trị do không đủ trang thiết bị. Nhờ các tổ chức từ thiện giúp đỡ giới thiệu, Phòng khám Gia đình – Family Medical Practice Hochiminh City (FMD HCMV) đã tiếp nhận, hỗ trợ liên hệ tìm nơi chữa bệnh và vận chuyển.

Sau khi nghiên cứu kỹ hồ sơ, Bệnh viện Nhi Trung ương đã chấp nhận tiến hành phẫu thuật. Việc vận chuyển bằng đường HK là rất khó khăn và cần được tính toán kỹ lưỡng về trang thiết bị y tế bởi hai bệnh nhi đều quá bé và đang trong tình trạng nguy hiểm.

Để giải quyết vấn đề này, bác sĩ Rafi Kot, Giám đốc điều hành FMD HCMV đã phải thiết lập và tính toán một hệ thống bình cung cấp oxy phù hợp để đảm bảo cho bé Trà My luôn được ổn định trong suốt 2 giờ bay.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Vietnam Airlines đã quyết định miễn toàn bộ chi phí vận chuyển cho hai cháu bé đồng thời khẩn trương tiến hành các thủ tục cần thiết như: Chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ cần thiết: cáng đỡ bệnh nhân trên máy bay, bình oxy, ống thở… Bố trí tàu bay dừng, đỗ ở vị trí thuận tiện để xe cứu thương có thể tiếp cận của tàu một cách dễ dàng nhất để đưa, đón bệnh nhân; Bố trí các tiếp viên có kinh nghiệm luân phiên túc trực và trợ giúp bệnh nhân khi cần thiết.

 Hiền Vy

Tin cùng chuyên mục