Tin thị trường và doanh nghiệp

Ngân hàng HSBC giới thiệu bảo hiểm du lịch tại Việt Nam

Ngân hàng HSBC giới thiệu bảo hiểm du lịch tại Việt Nam

Ngày 22 tháng 3 năm 2010, Ngân hàng TNHH Một Thành Viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) phối hợp với Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo Việt) chính thức giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm Du lịch thông qua hình thức mua trực tuyến tại trang web của HSBC. Sản phẩm này cung cấp những gói dịch vụ toàn diện và linh hoạt nhằm phù hợp với tất cả các mức chi tiêu và những điểm đến dự định của khách hàng . “Bảo hiểm Du lịch là một sản phẩm với những lợi ích thiết thực mà HSBC giới thiệu đến cho khách hàng thông qua sự hợp tác với đối tác chiến lược Bảo Việt.

Trong năm năm gần đây, khách Việt Nam đi du lịch trong và ngoài nước không ngừng tăng với tỷ lệ ấn tượng từ 20% tới 30%. HSBC thấu hiểu nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với sản phẩm bảo hiểm du lịch tiện lợi, phù hợp với tình hình tài chính của họ. Khách hàng giờ đây có thể mua Bảo hiểm Du lịch một cách hết sức nhanh chóng trên trang web của chúng tôi. Với sản phẩm này, HSBC đã đưa dịch vụ mua bảo hiểm du lịch trực tuyến lên tầm tiêu chuẩn quốc tế”. Ông Tom Tobin, Tổng Giám đốc Ngân hàng HSBC cho biết. Những lợi ích mà các gói sản phẩm Bảo hiểm Du lịch mang lại bao gồm Bảo hiểm Tai nạn Cá nhân lên tới 300.000 USD và đặc biệt với các gói Bảo hiểm Du lịch nước ngoài, khách hàng có thể hưởng lợi từ dịch vụ Bảo hiểm Chi phí Y tế lên tới 150.000 USD (bao gồm chi phí điều trị tại Việt Nam trong vòng một tháng sau khi trở về nước); toàn bộ chi phí thuyên chuyển điều trị và dịch vụ hỗ trợ cấp cứu, trợ cấp bằng tiền mặt trong thời gian nằm viện, trễ chuyến đi, hành lý mất mát, thất lạc hoặc bị giao trễ và rất nhiều lợi ích khác.

Quỳnh Trang

Dun & Bradstreet đem đến mối liên kết toàn cầu cho doanh nghiệp Việt Nam

Công ty cung cấp thông tin doanh nghiệp hàng đầu thế giới Dun & Bradstreet (D&B) vừa chính thức có mặt tại Việt Nam bằng việc mở văn phòng đại diện tại TPHCM. Sự hiện diện của công ty nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong việc tìm kiếm tốt hơn thông tin về thị trường xuất khẩu và đối tác toàn cầu cũng như tăng cường các hoạt động thương mại xuyên biên giới. D&B sẽ tiếp tục mở rộng cơ sở dữ liệu thông tin về các doanh nghiệp Việt Nam, giúp các doanh nghiệp Việt Nam nhận chứng nhận mã số D-U-N-S cho các hoạt động thương mại toàn cầu để tránh những rắc rối có thể nảy sinh khi xuất khẩu vào Mỹ.

Thu Diễm

Thí điểm xây dựng chuỗi cung ứng vịt an toàn có xác nhận

Được sự tài trợ của Tổ chức Nông nghiệp – Lương thực của Liên Hiệp quốc (FAO) Cơ sở phía Nam, Viện Chính sách và Chiến lược phát triển Nông nghiệp nông thôn triển khai “Chương trình thí điểm xây dựng chuỗi cung ứng vịt an toàn có xác nhận”. Mục tiêu của chương trình nhằm xây dựng chuỗi cung ứng sản phẩm vịt an toàn có xác nhận và có khả năng truy xuất được nguồn gốc. Các hoạt động chính của Dự án gồm Xây dựng chuỗi cung ứng vịt an toàn có xác nhận, hệ thống truy xuất nguồn gốc qua SMS, quảng bá giới thiệu sản phẩm, điều tra thị hiếu tiêu dung… Sản phẩm vịt sạch này sẽ được gắn Tag (miếng sắt hoặc nhựa) để chứng nhận đây là sản phẩm an toàn. Số sản phẩm vịt sạch này được giết mổ và được đưa vào tiêu thụ tại thị trường TPHCM qua Công ty TNHH Huỳnh Gia Huynh Đệ.

THANH VÂN

HDBank tham gia Dự án tài trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ giai đoạn 3 - SMEEP III

Ngày 17-3, tại Hà Nội, HDBank đã ký kết thỏa thuận với Ban Quản lý các Dự án Tín dụng Quốc tế ODA trực thuộc NHNN Việt Nam để cho vay lại Dự án Tài trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) giai đoạn III (SMEFP III). Dự án này nằm trong khuôn khổ Hiệp định vay số VNXVII-1 giữa Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) với tổng số vốn tín dụng là 15 tỷ Yên. Thông qua đó, HDBank sẽ cung cấp nguồn vốn trung và dài hạn cho các DNVVN, tạo điều kiện thuận lợi để họ dễ dàng tiếp cận được nguồn vốn, góp phần thúc đẩy và phát triển nền kinh tế, xã hội. Tham dự lễ ký kết còn có các ngân hàng khác như: NH Công Thương; NH Đầu tư và Phát triển; Ngân hàng Quốc Tế…

TUẤN HƯNG

Tin cùng chuyên mục