LG làm nóng thị trường máy lạnh bằng dòng máy điều hòa mới Health + Inverter

LG làm nóng thị trường máy lạnh bằng dòng máy điều hòa mới Health + Inverter
  • Tiết kiệm điện và thanh lọc không khí vượt trội

Vừa qua, tại Bangkok (Thái Lan), Hãng LG đã tổ chức một chương trình Press Tour cho các nhà báo Asean trực tiếp khám phá để hiểu rõ hơn về dòng máy điều hòa mới Health + Inverter với tính năng diệt khuẩn, bảo vệ môi trường và đặc biệt là tiết kiệm điện đến 60% (hiệu suất tiết kiệm điện năng lớn nhất hiện nay). Đây cũng chính là dòng máy mà LG đã chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào những ngày đầu tiên của năm mới Canh Dần vừa qua. Với dòng sản phẩm điều hòa có nhiều ưu điểm vượt trội này, LG đã và đang bắt đầu làm nóng thị trường máy lạnh Việt Nam khi mùa hè oi bức đến gần…

Có thể nói, tiếp nối các dòng sản phẩm điều hòa Inverter của LG trước đây, dòng điều hòa mới Health+ Inverter năm 2010 của LG có đầy đủ các tính năng mang lại cuộc sống an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh tính năng “siêu tiết kiệm” nhiên liệu, khả năng ngăn ngừa và diệt trừ vi khuẩn, chống muỗi cùng các loại côn trùng khác là những đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm mới này. 

Cơ chế tiết kiệm điện của dòng sản phẩm mới này dựa trên tính năng vượt trội của máy nén Inverter một chiều có trong máy điều hòa. Với biên độ làm lạnh rộng, máy nén này có khả năng làm lạnh phòng nhanh ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời rất cao. Khi cung cấp đủ lượng điện năng để làm lạnh phòng, bộ phận xử lý trong máy sẽ tự động điều chỉnh máy nén hoạt động ở tốc độ thấp và ổn định, không tăng giảm nhiệt độ hoặc thay đổi trạng thái bất ngờ, từ đó giúp tiết kiệm tới 60% điện năng so với máy điều hòa nhiệt độ thông thường.

Ban lãnh đạo LG tại cuộc họp báo.

Ban lãnh đạo LG tại cuộc họp báo.

Điều đáng nói là tuy khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm tối đa điện năng, nhưng cơ chế hoạt động của máy điều hòa rất êm, giảm độ ồn một cách tối đa nhờ việc bố trí cánh quạt xiên theo chiều xoay. Trong khi độ ồn đo được trong thư viện là 33dB, rừng cây là 26dBm, tủ lạnh trong gia đình là 30dB thì độ ồn đo được của máy điều hòa Health+ Inverter của LG chỉ có 19dB, được coi là thấp nhất hiện nay. 

Bên cạnh tính năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, dòng sản phẩm điều hòa Health+ Inverter của LG còn được tích hợp hệ thống màng lọc 6 lớp, bảo vệ môi trường sống hoàn toàn bởi côn trùng và các vi khuẩn có hại cho sức khỏe.  Hệ thống màng lọc này bao gồm lớp bảo vệ và làm sạch máy điều hòa, ngăn ngừa bụi bẩn bám xung quanh; bộ khử mùi và lọc không khí 3 trong 1; màng lọc chống virus và các bệnh lây lan qua đường hô hấp; màng lọc chống dị ứng; màng lọc Nano Carbon giúp khử mùi và cuối cùng là màng lọc plasma giúp ngăn ngừa những vật thể siêu nhỏ, vi khuẩn và các bụi bẩn gây ra dị ứng, hen suyễn.

Khả năng chống khuẩn, đặc biệt là virus dịch cúm A/H1N1 của màng lọc điều hòa LG đã được nhiều tổ chức và viện nghiên cứu khoa học trên thế giới như Nhật, Anh, Hàn Quốc, Việt Nam... chứng nhận.

Đoàn nhà báo ASEAN tham dự họp báo giới thiệu sản phẩm của LG tại Thái Lan. Ảnh: KIM THẠCH

Đoàn nhà báo ASEAN tham dự họp báo giới thiệu sản phẩm của LG tại Thái Lan. Ảnh: KIM THẠCH

Là nhà cung cấp hàng đầu các thiết bị điện tử tiêu dùng tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, LG Electronics đã cho thấy những nỗ lực không ngừng của mình trong việc nghiên cứu, sáng chế ra những công nghệ tiên tiến vừa nâng cao chất lượng sống của người dân, vừa thân thiện với người sử dụng. Dòng sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện Health+ Inverter 2010 của LG hứa hẹn sẽ mang đến một không gian tiện nghi và trong lành, làm hài lòng người sử dụng. 

Ông Tae Yeon Ko, Tổng Giám đốc LG Electronics tại Việt Nam cho biết: “Tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường đang là mục tiêu của các doanh nghiệp và các nhà sản xuất trên thế giới. Là một thành viên trong cộng đồng toàn cầu, chúng tôi ý thức rất rõ điều này. Đó cũng chính là lý do tại sao đội ngũ các nhà nghiên cứu của chúng tôi không ngừng sáng tạo để cho ra dòng sản phẩm điều hòa tiết kiệm năng lượng đồng thời mang lại môi trường sống an toàn cho người sử dụng”.

Công ty LG Electronics Việt Nam được thành lập 29-7-1995 là công ty điện tử, điện gia dụng lớn nhất Việt Nam với các sản phẩm đang dẫn đầu thị trường trong nhiều năm liền như TV, Đầu DVD, Điều hòa nhiệt độ, Máy giặt, Tủ lạnh, màn hình LCD, các thiết bị lưu trữ quang học... LG còn nổi tiếng với một chế độ bảo hành và hậu mãi hoàn hảo trên 64 tỉnh thành trên cả nước.  Bên cạnh việc đầu tư vào các dây chuyền công nghệ mới, phát triển mạnh hoạt động kinh doanh. Công ty điện tử LG còn là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam có những đóng góp to lớn về mặt xã hội thông qua hoạt động tài trợ cho các chương trình giải trí, thể thao nhằm nâng cao hơn nữa đời sống tinh thần của cộng đồng.

S.NÂU

Tin cùng chuyên mục