Ông John Harris – Giám đốc điều hành (CEO) Nestle Waters: Chúng tôi cam kết tiếp tục đầu tư cho La Vie

Ông John Harris – Giám đốc điều hành (CEO) Nestle Waters: Chúng tôi cam kết tiếp tục đầu tư cho La Vie

“Tôi tin tưởng rằng chúng tôi có những nền tảng kinh doanh vững mạnh và La Vie sẽ tiếp tục phát triển để trở thành một trong số ít các nhãn hiệu mang tính biểu tượng mà tất cả người dân Việt Nam đều biết đến, yêu thích và tin dùng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để xứng đáng với lòng tin của khách hàng và cam kết với người tiêu dùng rằng La Vie cũng như tất cả các sản phẩm của Nestle luôn đặt chất lượng, an toàn và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu” . Đó là những chia sẻ của ông John J Harris, Giám đốc điều hành (CEO) Tập đoàn Nestle Waters trong chuyến thăm đặc biệt đến Nhà máy La Vie tại Long An vào ngày 8 tháng 2 vừa qua.

Đây là chuyến viếng thăm đầu tiên của ông John J Harris tới Việt Nam kể từ khi đảm nhiệm chức vụ CEO tại Nestle Waters. Ông John J Harris đã thực sự ấn tượng trước tốc độ phát triển cũng như những thay đổi thị trường đang diễn ra tại Việt Nam. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh rằng thị trường nước uống tại đây vẫn còn phân khúc, chất lượng nước đóng chai vẫn còn nhiều nghi vấn khi các nhà sản xuất nhỏ không đủ kiến thức hoặc công nghệ để sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam. Nestle Waters đã và sẽ luôn hỗ trợ La Vie những công nghệ mới nhất và các tiêu chuẩn chất lượng tiên tiến trên thế giới. Gần đây nhất là vào tháng 7 năm 2009, Nestle Waters đã hỗ trợ 6 triệu USD  mở rộng nhà máy tại Long An. Tháng 7 năm 2009 vừa qua, Nestle Waters đã hỗ trợ 6 triệu USD mở rộng nhà máy tại Long An, và ông Harris cũng chia sẻ kế hoạch tiếp tục đầu tư vài triệu đô la mỗi năm nhằm củng cố công suất sản xuất của nhà máy tại Việt Nam.

Ông John J Harris (phải) trong chuyến thăm Nhà máy La Vie tại Long An.
Ông John J Harris (phải) trong chuyến thăm Nhà máy La Vie tại Long An.

Với đợt đầu tư hơn 6 triệu USD (hơn 100 tỷ VND) để lắp đặt dây chuyền sản xuất mới cho Nhà máy La Vie tại Long An. Dây chuyền sản xuất mới được trang bị với công nghệ tiên tiến nhất từ châu Âu, mỗi dây chuyền có năng suất gấp hai lần so với dây chuyền hiện tại 18.000 chai/ giờ với chai bán lẻ và 1.000 chai/ giờ với chai 19 lít, bao gồm cả quy trình rửa và tiệt trùng chai.

Trong năm 2009, Công ty La Vie đã được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng của Bộ Kế hoạch & Đầu tư và nằm trong Top 20 những sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế. Cũng theo kế hoạch mà John J Harris  chia sẻ thì Nestle Waters sẽ tiếp tục đầu tư vài triệu đô mỗi năm cho việc củng cố công suất sản xuất của Nhà máy La Vie tại Việt Nam.

Nước khoáng thiên nhiên La Vie được lấy lên từ nguồn nước khoáng sâu được bảo vệ trong lòng đất. Ở đó đã được lọc qua nhiều tầng địa chất giàu khoáng chất, hấp thu muối các yếu tố vi lượng như Calcium, Magie, Potas-sium, Sodium, Bicarbonate… La Vie là nước uống tinh khiết, không qua bất kỳ quá trình xử lý hóa học nào và được đóng chai trực tiếp tại nguồn ở Khánh Hậu, Long An với công nghệ hiện đại khép kín và hoàn toàn tự động. Sản phẩm được kiểm tra chất lượng định kỳ hàng năm tại trụ sở Nestle Waters – Pháp và viện Paster.

La Vie là một nhãn hàng của Tập đoàn Nestle Waters liên doanh với công ty Thương mại Long An, được biết đến tại Việt Nam là công ty nước giải khát đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9002 về đảm bảo chất lượng năm 1999. Công ty cũng nhiều năm liền đạt được giải Rồng Vàng của Bộ Kế hoạch và đầu tư dành cho nhà sản xuất đạt chất lượng cao, gần đây nhất là vào tháng 1 năm 2010.

C.HIỆP

Tin cùng chuyên mục