Queen Plaza Đẳng cấp mới của nhà hàng tiệc cưới

Queen Plaza Đẳng cấp mới của nhà hàng tiệc cưới

Như thông lệ, khi tiết trời vào đông cũng chính là mùa cưới, mùa của những đôi uyên ương cùng nhau xây tổ ấm. Khi cô dâu, chú rể và họ hàng hai bên gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng cho lễ cưới thì rất nhiều công việc phải chuẩn bị cho khoảnh khắc trăm năm trở nên hoàn hảo. Trong đó, việc chọn nhà hàng, đặt tiệc cưới luôn là công việc quan trọng được các đôi uyên ương và gia đình quan tâm nhất. Một không gian tuyệt đẹp, rộng rãi, thoáng mát, một nơi chốn nồng nàn, lãng mạn với thức ăn ngon… tất cả sẽ khiến cho cô dâu, chú rể và mọi người hài lòng khi đến Queen Plaza - địa chỉ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp vừa mới khai trương tại địa chỉ số 3-5 Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM. Ngoài tiệc cưới, đây còn là nơi lý tưởng để tổ chức các cuộc hội nghị, hội thảo, các sự kiện có quy mô lớn…

Một góc Queen Plaza

Một góc Queen Plaza

Tọa lạc tại số 3-5 Hồng Hà, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM, ngay bên Công viên Gia Định và cách Sân bay Tân Sơn Nhất không xa, Queen Plaza khoác trên mình chiếc áo lộng lẫy được thiết kế theo phong cách đương đại độc đáo, với không gian thoáng đãng, rộng rãi và sang trọng. Đến Queen Plaza, cảm giác về một không gian ấm cúng luôn tràn ngập nơi đây và khi ánh đèn màu toả ra như những vì sao nhỏ điểm thêm những khoảnh khắc lãng mạn cho hạnh phúc lứa đôi. Đặc biệt hơn, sự tinh tế trong phong cách phục vụ của Queen Plaza chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng thực khách.

Cùng với nét độc đáo trên, hệ thống cửa kính tận dụng khoảng không mở sẵn có phía ngoài để đem lại ánh sáng ban ngày thoáng đãng và nét lãng mạn tự nhiên lúc lên đèn. Hệ thống ánh sáng thông minh và sự kết hợp chủ đạo của hai màu trắng – vàng, Queen Plaza sang trọng mà không kém phần ấm áp, thoải mái. Hơn thế! Đẳng cấp quốc tế của Queen Plaza đã được khẳng định ngay từ ngày khai trương khi Queen Plaza vinh dự được chọn là nơi tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp vào giờ vàng trong đêm hội Hoa hậu Trái đất và Doanh nhân hướng về miền Trung ngày 11-11-2010 vừa qua. Các nữ hoàng sắc đẹp đến từ hàng trăm nước trên thế giới cùng hàng ngàn doanh nhân lịch lãm tham dự buổi dạ tiệc từ thiện hôm đó đã cảm thấy hài lòng khi được phục vụ bởi Queen Plaza.

Ban quản lý Queen Plaza cho biết, Queen Plaza không chỉ làm hài lòng quý khách dù cho đó là nhu cầu tổ chức một hội nghị tầm cỡ hay một lễ cưới đòi hỏi sự sang trọng cầu kỳ, bỏi lẽ đây là địa điểm lý tưởng cho những cặp uyên ương tổ chức lễ cưới với những phòng tiệc lớn, có sức chứa tới 2.000 khách và 5 sảnh trải rộng, trong đó, có 1 sảnh cưới ngoài trời với khoảng 80 bàn tiệc. Sân khấu ngoài trời và di động sẽ là điểm nhấn thú vị và mới lạ cho bữa tiệc, khuấy động không khí vui nhộn thêm phần hào hứng.

Có thể nói, Queen Plaza đã đưa công nghệ cưới của Sài Gòn lên một tầm cao mới. Công nghệ đó bao gồm từ công tác chuẩn bị, lễ tân tiếp đón khách đến một kịch bản với MC chuyên nghiệp, có đội ngũ phù dâu, phù rể dẫn bước đôi tân nhân, có bánh cưới, tháp sâm banh, pháo bông và chương trình ca nhạc đặc sắc. Không những thế, thực đơn tiệc cưới cũng rất phong phú với nhiều món ăn Á, Âu được chế biến công phu từ bàn tay tài hoa của bếp trưởng và các đầu bếp từng nổi tiếng ở các nhà hàng 5 sao hàng đầu Sài Gòn, dù vậy giá cả ở Queen Plaza lại khá hợp lý.

Những món ăn của nhà hàng đem tới cho thực khách cảm giác ngon miệng ngay từ màu sắc, cách trang trí cho tới hương vị. Một chút thay đổi nhỏ về cách bài trí tăng tính liên kết và tận dụng tối đa thế mạnh không gian sẵn có. Đây thực sự là cơ hội để thực khách có thể thỏa sức sáng tạo, bài trí bữa tiệc theo bất cứ phong cách nào. Coi tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp là hướng phát triển chủ đạo, Queen Plaza cũng không quên chăm chút mảng tiệc buffet và khách du lịch tới Việt Nam. Không phô trương, cầu kỳ nhưng đều thấm đẫm hương vị của sự hài hòa và tinh tế, cộng với cách phục vụ chu đáo, tận tình hẳn sẽ đem tới cho thực khách ấn tượng mới mẻ, khó quên.

Còn gì ý nghĩa hơn khi tiệc cưới đem tới cho khách mời sự bất ngờ bởi những món quà nhỏ ấn tượng có khắc tên cô dâu chú rể, cùng thiệp cám ơn sẽ lưu giữ mãi những hình ảnh tốt đẹp của ngày lễ trọng đại nhất trong cuộc đời, trong lòng bạn bè và người thân. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, niềm nở của nhân viên nhà hàng thực sự đã chiếm được tình cảm của thực khách. Không chỉ các bữa tiệc hội nghị, liên hoan công ty, mỗi khách hàng đặt tiệc cưới tại Queen Plaza sẽ luôn nhận được sự tư vấn tỉ mỉ, chi tiết về giá cả, thực đơn, các nghi lễ cưới hỏi, lên chương trình, hỗ trợ MC, ban nhạc cũng như những khuyến mại hấp dẫn cho các dịch vụ trang trí phòng, làm baner, màn chiếu. Không chỉ quan tâm đến không gian và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng luôn ưu tiên hàng đầu đến chất lượng món ăn, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Queen Plaza chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng cũng như về giá cả.

Thúy Liễu- Hiền Đào

Tin cùng chuyên mục