PV Enertech tổ chức giao lưu “Công nghệ vì tương lai rực rỡ VN”

Tối ngày 29-11-2010, tại khách sạn Park Hyatt – TPHCM Công ty CP Công nghệ Năng lượng Dầu khí (PV Enertech) đã tổ chức buổi họp mặt khách hàng mang chủ đề “Công nghệ vì tương lai rực rỡ Việt Nam”. Đến tham dự buổi họp mặt có sự hiện diện của hơn 50 khách mời là đại diện lãnh đạo Tập đoàn dầu khí quốc gia VN, Nhà máy LD Dung quất, các công ty điều hành chung (JOCs), công ty liên doanh và các công ty dầu khí thuộc Tập đoàn dầu khí Quốc gia VN.

Innospec là một trong những hãng sản xuất hóa chất hàng đầu tại Mỹ, có văn phòng và chi nhánh chính thức  trên 23 quốc gia, chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: nhiên  liệu đặc biệt, hoá chất, chất phụ gia phục vụ ngành công nghiệp thăm dò khai thác dầu khí, lọc hóa dầu cũng như phân phối các sản phẩm dầu khí…

Hiện tại, Nhà sản xuất Innospec thông qua đại lý phân phối độc quyền của mình tại Việt Nam là Công ty PV Enertech đã cung cấp hóa chất cho các dự án lớn trong ngành dầu khí như NMLD Dung Quất và các khách hàng khác như PV Oil, Saigon Petro… và sản phẩm của Innospec đang được hướng tới cung cấp trong lĩnh vực thăm dò và khai thác dầu khí. Đây là một trong những khu vực có thị trường lớn mà Innospec và PV Enertech cùng quan tâm. Innospec cùng Công ty PV Enertech định hướng xây dựng việc cung cấp một giải pháp trọn gói về hóa chất mang lại những giá trị gia tăng về hiệu quả sản xuất cũng như việc tiết kiệm năng lượng cho khách hàng.

Hiền Vy

Tin cùng chuyên mục