Thẻ thông minh HDCard giao dịch tại tất cả máy ATM toàn quốc

Thẻ thanh toán đã khẳng định được vai trò của mình trong việc đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng; tạo niềm tin, uy tín với khách hàng; đáp ứng yêu cầu phát triển của hệ thống ngân hàng. Hòa cùng xu thế đó, HDBank đã cho ra mắt Thẻ thông minh HDCard với nhiều tính năng vượt trội, góp phần phát triển hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.  
Thẻ thông minh HDCard giao dịch tại tất cả máy ATM toàn quốc

Thẻ thanh toán đã khẳng định được vai trò của mình trong việc đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng; tạo niềm tin, uy tín với khách hàng; đáp ứng yêu cầu phát triển của hệ thống ngân hàng. Hòa cùng xu thế đó, HDBank đã cho ra mắt Thẻ thông minh HDCard với nhiều tính năng vượt trội, góp phần phát triển hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.  

Thẻ thông minh HDCard giao dịch tại tất cả máy ATM toàn quốc ảnh 1

HDBank kết nối thành công với tất cả liên minh thẻ

Giao dịch hơn 10.500 máy ATM  trên toàn quốc

HDBank là một trong những ngân hàng đầu tiên công bố kết nối thành công với tất cả các liên minh thẻ hàng đầu là Smartlink, BanknetVN và VNBC. Thông qua các liên kết, chủ tài khoản thẻ thông minh HDCard có thể giao dịch tại hơn 10.500 máy ATM trên toàn quốc và dễ dàng thay đổi mật khẩu (change PIN) tại một số ngân hàng trong liên minh.

Thêm vào đó, HDBank sẽ cùng với các liên minh thẻ phát triển các chương trình kết nối giao dịch ngân hàng, thiết bị công nghệ và các giải pháp ngân hàng điện tử với độ an toàn bảo mật cao nhất. HDBank cũng đang tiếp tục mở rộng liên kết với hệ thống các điểm bán hàng chấp nhận thanh toán bằng thẻ (POS) trong hệ thống liên minh.

Sự kiện kết nối thành công giữa HDBank cùng tất cả các liên minh thẻ không chỉ mở rộng mạng lưới các điểm chấp nhận thẻ thông minh HDCard, gia tăng tiện ích cho các chủ thẻ mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Thấu chi tài khoản thẻ lên đến 500 triệu đồng

Cùng với tốc độ phát triển vượt bậc về công nghệ, nhu cầu của khách hàng giao dịch bằng thẻ ngày càng đa dạng và tăng cao. Do đó, HDBank liên tục triển khai nhiều tiện ích vượt trội cho thẻ thông minh HDCard. Điển hình là tính năng thấu chi tài khoản thẻ, hỗ trợ khoản vay trực tiếp cho chủ tài khoản với hai hình thức: tín chấp và có tài sản đảm bảo lên đến 500 triệu đồng. Thời gian vay linh hoạt, lãi suất thỏa thuận cạnh tranh, ưu đãi theo nhu cầu của khách hàng và quy định của HDBank. 

Khách hàng là chủ thẻ thông minh HDCard sẽ dễ dàng quản lý tài khoản mọi lúc mọi nơi, hạn chế rủi ro khi mang theo tiền mặt bên mình. Hơn nữa, khách hàng có thể nạp tiền, thanh toán tiền điện thoại di động cho cả thuê bao trả trước và trả sau; mua hàng thanh toán trực tuyến với giá ưu đãi tại những nơi chấp nhận thanh toán bằng thẻ như: Hàng không Jetstar, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim, thẻ game, TVshopping, các công ty du lịch và khách sạn…

Bên cạnh đó, HDBank luôn tạo mọi điều kiện để khách hàng tiếp cận tốt nhất với các dịch vụ thanh toán bằng thẻ. HDBank đã ban hành Cẩm nang sử dụng Thẻ và Cẩm nang Ngân hàng điện tử để hướng dẫn cho khách hàng sử dụng tối đa các tiện ích của thẻ thông minh HDCard.

Hiện nay, HDBank đang triển khai phát hành thẻ miễn phí và tư vấn trực tiếp cho khách hàng sử dụng các tính năng của thẻ, miễn phí dịch vụ chi trả lương năm đầu tiên dành cho doanh nghiệp mở tài khoản và đăng ký dịch vụ tại HDBank.

Nền tảng công nghệ ngân hàng hiện đại

HDBank đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng để triển khai hệ thống công nghệ ngân hàng Core Banking (Symbols) và đưa vào vận hành các ứng dụng, khai thác các sản phẩm dịch vụ công nghệ. Minh chứng cho những nỗ lực đó, HDBank đã có những bước tăng tốc đáng tự hào khi là một trong các ngân hàng tiên phong đã công bố triển khai thành công các sản phẩm dịch vụ công nghệ hiện đại: SMS Banking, eBanking, Mobile Banking, Thanh toán trực tuyến, nạp tiền qua di động VnTopup…

Không ngừng nỗ lực nhằm mang lại thêm nhiều tiện ích cho khách hàng, HDBank đã hoàn thành kết nối với tất cả các liên minh thẻ và công bố các tính năng mới của thẻ thông minh HDCard đánh dấu thêm một bước chuyển mình mạnh mẽ của HDBank, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ, sản phẩm công nghệ hiện đại, mở rộng hoạt động thanh toán trực tuyến với tiêu chí “Ngân hàng bán lẻ, đa năng, hiện đại”.

Tin cùng chuyên mục