LG ra mắt website phiên bản mới nhiều tiện ích

Công ty LG Electronics Vietnam ngày hôm nay công bố đưa vào sử dụng website phiên bản mới với mục tiêu tăng cường khả năng cung cấp thông tin để phục vụ khách hàng tốt hơn tại địa chỉ

Công ty LG Electronics Vietnam ngày hôm nay công bố đưa vào sử dụng website phiên bản mới với mục tiêu tăng cường khả năng cung cấp thông tin để phục vụ khách hàng tốt hơn tại địa chỉ http://www.lge.com/vn

Được ứng dụng nhiều công nghệ của Web 2.0, website mới không những có giao diện thiết kế đẹp và tiện dụng mà còn cung cấp thông tin một cách đầy đủ nhất về các chương trình hoạt động, sản phẩm, dịch vụ… của LG Electronics Vietnam tới các khách hàng của mình. Đồng thời, với các tính năng của phiên bản mới, website sẽ tăng tính tương tác với khách hàng, qua đó có nắm bắt được nhu cầu của khách hàng đối với từng dòng sản phẩm. Đặc biệt thuận tiện vì website của LG Việt Nam được tích hợp và nằm trong hệ thống website đồng nhất của LG toàn cầu, rất thuận tiện cho việc tìm hiểu các sản phẩm cập nhật trên toàn thế giới.

Nhân dịp này, LG cũng đưa ra một chương trình đặc biệt hấp dẫn mới dành cho khách hàng ghé thăm website với thông điệp “Gửi niềm vui, nhận may mắn”. Theo đó,  khách hàng khi truy cập website của LG Electronics Việt Nam có thể lựa chọn 1 trong 3 tấm thiệp mừng (E-Card) với nội dung tương ứng là Hạnh phúc (Happy), Sức khỏe (Healthy) và Thành công (Success), sau đó viết lời chúc và gửi nó cho bạn bè hoặc người thân của mình. Mỗi tấm thiệp gửi đi sẽ được xem là một cơ hội may mắn.

Sau một tháng tham gia, tất cả người chơi sẽ được bốc thăm may mắn với giải “Hạnh phúc”  là 1 điện thoại Chocolate BL40 trị giá 14.900.000VNĐ, giải “Sức khỏe” là một tủ lạnh CS M612W (486l) trị giá 13.500.00VND, và giải “Thành Công” là chiếc TV LCD BORDERLESS™ 32SL80 trị giá 13.900.000VND. Ngoài ra, mỗi ngày công ty cũng sẽ bốc thăm để chọn ra một khách hàng may mắn trong ngày với giải thưởng là một chiếc điện thoại LG KP100 trị giá 550.000VNĐ.

Chương trình được thực hiện từ ngày 11-01-2010 đến hết ngày 10-02-2010 tại địa chỉ  www.lge.com/vn/ecard.jsp

* Web 2.0 là hình thức website đang được ứng dụng rộng rãi hiện nay trên thế giới. Đây được coi là một cuộc cách mạng trên internet qua đó đem lại những thay đổi quan trọng không chỉ ở nền tảng công nghệ mà còn cả ở cách thức sử dụng website; ở đó mọi người cùng tham gia vào website chứ không chỉ vào xem thuần túy. Web 2.0 trao quyền nhiều hơn cho người dùng và tạo nên môi trường liên kết chặt chẽ các cá nhân với nhau, điển hình như trường hợp Wikipedia. Đó cũng là lý do tại sao xu hướng chuyển đổi sang Web 2.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới.

 Thu Anh

Tin cùng chuyên mục