Lập đoàn xác minh tiêu cực trong xuất khẩu gạo

Tối 23-2, Bộ Công thương công bố thông tin cho biết ngay sau khi một số tờ báo phản ánh thông tin “xin giấy phép xuất khẩu gạo phải tốn không dưới 20.000USD”, chiều 23-2, Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh đã chỉ đạo thành lập đoàn công tác xác minh, làm rõ sự việc trên, đồng thời giao Thứ trưởng Trần Quốc Khánh trực tiếp chỉ đạo, làm việc cụ thể với các đơn vị, tổ chức và cá nhân liên quan để xác minh, làm rõ sự việc mà các báo đã nêu. Bộ Công Thương sẽ có thông tin cụ thể về việc này.
Lập đoàn xác minh tiêu cực trong xuất khẩu gạo

(SGGP).- Tối 23-2, Bộ Công thương công bố thông tin cho biết ngay sau khi một số tờ báo phản ánh thông tin “xin giấy phép xuất khẩu gạo phải tốn không dưới 20.000USD”, chiều 23-2, Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh đã chỉ đạo thành lập đoàn công tác xác minh, làm rõ sự việc trên, đồng thời giao Thứ trưởng Trần Quốc Khánh trực tiếp chỉ đạo, làm việc cụ thể với các đơn vị, tổ chức và cá nhân liên quan để xác minh, làm rõ sự việc mà các báo đã nêu. Bộ Công Thương sẽ có thông tin cụ thể về việc này.

Lập đoàn xác minh tiêu cực trong xuất khẩu gạo ảnh 1

Chế biến gạo xuất khẩu ở ĐBSCL

Trước đó, cùng ngày, một số báo điện tử có đăng tải ý kiến phát biểu của ông Ngô Văn Nam, Tổng Giám đốc Công ty TNHH ADC tại tọa đàm về đề xuất sửa đổi Nghị định 109/2010/NĐ-CP về kinh doanh xuất khẩu gạo, cho rằng mỗi lần doanh nghiệp xin giấy phép xuất khẩu gạo thì phải “tốn không dưới 20.000USD”.

VĂN PHÚC

Tin cùng chuyên mục