TPHCM công bố chương trình hành động vì quyền lợi người tiêu dùng

Chiều 14-3, Sở Công thương TPHCM đã họp báo về việc tổ chức chuỗi các sự kiện nhằm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng (NTD) Việt Nam 15-3, được triển khai trong suốt tháng 3 và đến hết năm 2016.

(SGGP).- Chiều 14-3, Sở Công thương TPHCM đã họp báo về việc tổ chức chuỗi các sự kiện nhằm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng (NTD) Việt Nam 15-3, được triển khai trong suốt tháng 3 và đến hết năm 2016.

Ông Trần Vinh Nhung, Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM cho biết, với chủ đề “Quyền được an toàn của NTD”, TPHCM sẽ thực hiện các sự kiện chính: lễ mít tinh phát động Quyền được an toàn của NTD và công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc lấy ngày 15-3 hàng năm là Ngày Quyền của NTD Việt Nam; tổ chức “Tháng hành động về quyền được an toàn của NTD”, trong đó giới thiệu tổng đài hỗ trợ giải đáp thắc mắc của NTD (08) 1081 và trang tin điện tử www.quyennguoitieudunghcm.vn; các hội thảo, tọa đàm với chủ đề quyền được an toàn của NDT, nỗi lo về sức khỏe khi mua sắm hàng hóa...

Dịp này, Sở Công thương hợp tác với Hội Bảo vệ quyền lợi NTD TPHCM khai trương văn phòng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của NTD tại số 61 Lý Tự Trọng, quận 1. NTD có thể gọi về số điện thoại (08) 38241868 để được tư vấn, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi của chính mình trong tiêu dùng hàng hóa.


HẢI HÀ

Tin cùng chuyên mục