Hơn 350 gian hàng tham gia Hội chợ Thương mại – Công nghiệp Đà Nẵng 2014

 (SGGPO).- Sáng nay (19-9), Hội chợ Thương mại – Công nghiệp Đà Nẵng 2014 đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng.

Tham gia hội chợ lần này có hơn 350 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp của cả nước. Hội chợ giới thiệu các sản phẩm sản xuất công nghiệp và thương mại, như: ô tô, sản phẩm điện, điện tử, công nghệ thông tin; thực phẩm chế biến và đóng hộp; đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ, làng nghề; dệt may, giày da, .... Đây là dịp thúc đẩy, tạo cơ hội để các doanh nghiệp kết nối, giao thương, tìm kiếm đối tác kinh doanh, thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp. Bên cạnh đó, hội chợ cũng tạo cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao của các doanh nghiệp.
 
Tại hội chợ các đơn vị chức năng còn tổ chức tư vấn trực tiếp, hỗ trợ doanh nghiệp về một số lĩnh vực, như: Xây dựng website chuyên nghiệp; kết nối nhu cầu doanh nghiệp thông qua sàn giao dịch thương mại điện tử TP Đà Nẵng (danangtrade.vn), sàn giao dịch người Việt Nam dùng hàng Việt Nam (vncharm.com); về chính sách khuyến công, tiết kiệm năng lượng...
 
Hội chợ diễn ra đến hết ngày 24-9. 

NGUYỄN HÙNG

Tin cùng chuyên mục