Triển lãm quốc tế về nhượng quyền thương hiệu và bán lẻ 2014

Ngày 30-10, Triển lãm quốc tế Nhượng quyền thương hiệu và bán lẻ 2014 (VIETRF 2014) và Triển lãm quốc tế Sản phẩm và dịch vụ cao cấp dành cho mẹ và bé (VIETBABY FAIR) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội Nghị Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM.

(SGGPO).- Ngày 30-10, Triển lãm quốc tế Nhượng quyền thương hiệu và bán lẻ 2014 (VIETRF 2014) và Triển lãm quốc tế Sản phẩm và dịch vụ cao cấp dành cho mẹ và bé (VIETBABY FAIR) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội Nghị Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM.

VIETRF là triển lãm thương mại duy nhất tại Việt Nam về ngành bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu, với quy mô ngày càng mở rộng cả về chất lượng và số lượng. VIETRF 2014 có 250 gian hàng của 170 công ty tại 12 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia, trong đó, chiếm phần lớn là sản phẩm của doanh nghiệp Hàn Quốc.

Doanh nghiệp tham gia giới thiệu, tìm cơ hội hợp tác bán sỉ, bán lẻ ở các lĩnh vực thực phẩm, ăn uống; sức khỏe, làm đẹp; trang sức, mỹ phẩm, thời trang và phụ kiện; nội thất, trang trí, vật dụng gia đình, đồ dùng nhà bếp, điện máy và phụ kiện điện tử; quà tặng lưu niệm và đồ chơi…

VIETBABY FAIR có 140 gian hàng, của 93 công ty từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia, trưng bày, giới thiệu các sản phẩm của mẹ và bé, với khoảng 200 thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới.

Hai triển lãm này diễn ra đến hết ngày 1-11-2014.

Mỹ Hạnh

Tin cùng chuyên mục