230 doanh nghiệp tham gia triển lãm VnPrintPack và VnFoodtech 2014

Sáng 22-10, Triển lãm Quốc tế lần thứ 14 ngành công nghiệp đóng gói, bao bì và in ấn (VnPrintPack) 2014 và Triển lãm công nghiệp chế biến thực phẩm (VnFoodtech) 2014, đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ -Triển lãm Sài Gòn ( SECC ) quận 7, TPHCM. 

(SGGPO).- Sáng 22-10, Triển lãm Quốc tế lần thứ 14 ngành công nghiệp đóng gói, bao bì và in ấn (VnPrintPack) 2014 và Triển lãm công nghiệp chế biến thực phẩm (VnFoodtech) 2014, đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ -Triển lãm Sài Gòn ( SECC ) quận 7, TPHCM. 

Có khoảng 350 gian hàng của hơn 230 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm: Việt Nam, Đức, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ, Ý, Nhật, Malaysia, Đài Loan và Trung Quốc tham gia.

VnPrintPack và VnFoodtech 2014 trưng bày và giới thiệu dịch vụ tiên tiến và máy móc, công nghệ mới nhất của ngành đóng gói, in ấn, bao bì, giúp các nhà sản xuất trong nước tiếp cận công nghệ, tăng khả năng cạnh tranh của các sản phẩm Việt Nam, đẩy mạnh xuất khẩu. Tại triển lãm có nhiều gian hàng quốc gia, khu gian hàng của doanh nghiệp Việt Nam được trưng bày với diện tích lớn với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp như: Tập đoàn Mỹ Lan, Công ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa, Công ty Trung Mỹ Á,… Trong đó, Tập đoàn Mỹ Lan được xem là doanh nghiệp thuần Việt duy nhất tự đầu tư sản xuất công nghệ xuất khẩu. Tập đoàn Mỹ Lan chiếm khoảng 65% thị phần nội địa ở sản phẩm bản kẽm dành cho in ấn sách báo…

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 25-10-2014.

Mỹ Hạnh

Tin cùng chuyên mục