Vinamilk là thành viên Hiệp hội Quản trị doanh nghiệp châu Á

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên tham gia Hiệp hội Quản trị doanh nghiệp châu Á (ACGA). Được thành lập tại Hồng Công (Trung Quốc) tháng 10-1999, ACGA là hiệp hội độc lập, phi lợi nhuận có 94 thành viên (56 thành viên ở châu Á-Thái Bình Dương và 38 thành viên ở châu Âu và Bắc Mỹ).

(SGGP).- Công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên tham gia Hiệp hội Quản trị doanh nghiệp châu Á (ACGA). Được thành lập tại Hồng Công (Trung Quốc) tháng 10-1999, ACGA là hiệp hội độc lập, phi lợi nhuận có 94 thành viên (56 thành viên ở châu Á-Thái Bình Dương và 38 thành viên ở châu Âu và Bắc Mỹ).

Thành viên Hiệp hội bao gồm các tổ chức tài chính đầu tư toàn cầu, các công ty niêm yết hàng đầu châu Á, công ty luật và kế toán, các hiệp hội nghề và các trường đại học. Thành viên của ACGA được phép tương tác và chia sẻ thông tin với các tổ chức kinh doanh và các cá nhân có liên quan đến quản trị doanh nghiệp châu Á. Góp phần cải thiện môi trường quản trị nội bộ của công ty thành viên qua việc cung cấp các tư vấn về việc thực hành quản trị công ty, về cơ cấu hội đồng quản trị, phương pháp huy động vốn, đối thoại với cổ đông và các bên liên quan.  

C.P.

Tin cùng chuyên mục