Tin vắn

- Oracle CRM on Demand,

- Oracle CRM on Demand, giải pháp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng theo yêu cầu vừa được Công ty CP đầu tư và phát triển Hưng Phát kết hợp cùng Công ty Oracle giới thiệu tại TPHCM. Theo đó, giải pháp trên giúp người sử dụng chuẩn hóa các quy trình kinh doanh, tăng năng suất chất lượng các trung tâm dịch vụ khách hàng… Oracle CRM on Demand được thao tác, sử dụng đơn giản, khả năng tương thích cao với máy tính kết nối internet và tận dụng các ứng dụng công cộng khác trên các web. 

B.T.

- Chi nhánh Công ty Sản xuất sản phẩm bộ nhớ Kingston tại Việt Nam vừa chính thức giới thiệu đường dây nóng miễn phí 1-800-555-589 và email  technical_support@kingston.com.tw nhằm hỗ trợ người sử dụng sản phẩm bộ nhớ (Ram, ổ cứng, USB…) tại Việt Nam. Qua đường dây nóng và email trên, người sử dụng sản phẩm gặp các sự cố thiết bị hư hỏng, không ổn định… sẽ được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Kingston hướng dẫn xử lý gián tiếp, trực tiếp hoặc mang tới các trung tâm hỗ trợ khách hàng gần nhất để xử lý nhanh chóng.

K.G.

- Vietnam Socbay iMedia là phiên bản đặc biệt của Socbay iMedia dành riêng cho Nokia Ovi với nhiều tiện ích phong phú về thông tin, giải trí trên di động. Theo thông tin từ Nokia, từ đầu tháng 7 đến nay, lượng tải Socbay iMedia vẫn không ngừng tăng, đạt hơn 11.000 lượt tải. Trung bình có 230 lượt tải mỗi ngày, đặc biệt từ đầu tháng 8, có nhiều ngày, số lượng tải lên đến hơn 700 lượt. Sự yêu thích của người dùng và con số đáng nể về lượt tải đã đưa Socbay iMedia trở thành phần mềm Việt đầu tiên được Nokia giới thiệu tới cộng đồng trên trang chủ Ovi Store.

K.T.

- Khám phá thế giới của Mac là chương trình vừa được iCenter - Thế giới công nghệ của những sản phẩm Apple (quận 3, TPHCM) đưa ra nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho giới trẻ yêu công nghệ qua các ứng dụng dành riêng cho dòng máy tính xách tay Mac. Trong đó, iCenter sẽ chú trọng đến các chương trình khám phá iPhoto, sẽ giúp người sử dụng phân loại và chia sẻ ảnh kỹ thuật số, tạo hiệu ứng với các ứng dụng khác. iCenter sẽ giúp người sử dụng máy tính Mac chỉnh sửa các đoạn phim một cách dễ dàng cũng như thêm âm thanh, lồng tiếng, xuất phim ra nhiều định dạng tùy thích… 

T.B.

Tin cùng chuyên mục