Khởi tố, bắt giam thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 có thai

Ngày 25-4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Việt Anh (36 tuổi, giáo viên tin học Trường THCS số 2 Thượng Hà, Bảo Yên, Lào Cai) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi, quy định tại Điều 145 Bộ Luật hình sự.

Trường THCS số 2 Thượng Hà nơi giáo viên Nguyễn Việt Anh công tác
Trường THCS số 2 Thượng Hà nơi giáo viên Nguyễn Việt Anh công tác

Trước đó ngày 22-4, Công an huyện Bảo Yên nhận được tin báo của gia đình cháu H.T.H. (14 tuổi, học sinh lớp 8, ở xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên) về việc cháu  H. bị thầy giáo Nguyễn Việt Anh xâm hại tình dục dẫn đến có thai.  

Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Yên đã tiến hành xác minh, lấy lời khai của người bị hại. Cháu H. đã khai nhận cuối học kỳ II, năm lớp 7  đã bị thầy Nguyễn Việt Anh ép quan hệ tình dục tại phòng học của Trường THCS số 2 Thượng Hà. Sau đó, Nguyễn Việt Anh còn nhiều lần ép cháu H. phải quan hệ tình dục tại phòng học và phòng trực của trường, lần gần đây nhất là khoảng từ 2-3 tuần trước. Sau khi quan hệ, Nguyễn Việt Anh cấm cháu H. không được cho nói với ai biết. Đến ngày 21-4, gia đình phát hiện cháu H. có thai nên cháu buộc phải nói rõ toàn bộ sự thật cho gia đình.

Khởi tố, bắt giam thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 có thai ảnh 1 Đối tượng Nguyễn Việt Anh

Về phía đối tượng Nguyễn Việt Anh sau khi bị cơ quan công an tạm giữ đã khai nhận từ học kỳ II năm học 2017-2018 đã nảy sinh tình cảm với học sinh H.T.H. và bản thân có quan hệ tình dục với em H. trong một thời gian dài từ khoảng tháng 4-2018 đến gần đây.

Để thực hiện hành vi của mình, Nguyễn Việt Anh có mua cho H. một điện thoại di động kèm theo 1 sim điện thoại để tiện liên lạc. Khi muốn thực hiện hành vi quan hệ tình dục, Nguyễn Việt Anh sẽ nhắn cho nữ học sinh này. Nguyễn Việt Anh cũng khai nhận đã quan hệ tình dục nhiều lần với cháu H. tại phòng trực bán trú của nhà trường.

Khởi tố, bắt giam thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 có thai ảnh 2 Kết quả siều âm thai nhi của cháu H.

Được biết, cơ quan chức năng đã đưa cháu H. đi giám định ADN thai nhi. Trường THCS số 2 Thượng Hà cũng đã đình chỉ công tác đối với Nguyễn Việt Anh. Hiện nay vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục