Viettel tham gia Hội nghị di động thế giới

(SGGP).- Tại Hội nghị di động thế giới - Mobile World Congress 2017 (MWC 2017) đang diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha), Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam tham gia và đây là lần thứ hai Viettel có mặt tại sự kiện này.

Gian hàng Viettel tại Hội nghị di động thế giới - Mobile World Congress 2017

Viettel mang đến triển lãm các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trên nền tảng viễn thông, tạo ra các tiện ích xây dựng xã hội thông minh, đã và đang được Viettel triển khai thành công tại Việt Nam và các thị trường quốc tế của mình (như: các giải pháp Ví điện tử V-Wallet, chính phủ điện tử, giải pháp quản lý bán hàng cho chuỗi phân phối DMS…). Đặc biệt, lần đầu tiên, Viettel trình làng nhóm các giải pháp bảo vệ toàn diện cho người dùng trên mobile - hệ thống bảo vệ khách hàng sử dụng smartphone trước các mối nguy liên quan đến mã độc tấn công, lậu cước, bị làm phiền bởi tin nhắn rác, thất lạc thiết bị, lọt lộ thông tin nhạy cảm.

“Trước đó, việc tham dự MWC 2016 đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác lớn cho Viettel”, ông Tào Đức Thắng, Phó Tổng giám đốc Viettel, nhấn mạnh. “Nếu như trước đây chúng tôi phải tìm kiếm các cơ hội đầu tư quốc tế thì giờ đây, có khá nhiều quốc gia chủ động tiếp cận và mời Viettel tham gia vào thị trường viễn thông. Chúng tôi đang có cơ hội vào một thị trường 100 triệu dân tại châu Phi, nếu tiếp cận thành công thì Viettel sẽ có thêm số lượng lớn khách hàng trên toàn cầu”. 

KIM THANH

Tin cùng chuyên mục